Lập hat-trick, Sarri nói lời phũ phàng với người hùng Loftus-Cheek

HLV Chelsea thẳng thắn chỉ ra điểm ông chưa ưng ý ở cậu học trò vừa mang về chiến thắng cho The Blues.

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón BATE Borisov tại Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Europa League. Trong ngày hiếm hoi góp mặt trong đội hình xuất phát, tài năng người Anh, Ruben Loftus-Cheek đã tỏa sáng rực rỡ, khi tự mình lập cú hat-trick, giúp đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt giành thắng lợi 3-1.

Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận đấu, Sarri đã dành những lời khen ngợi đến cậu học trò: "Loftus-Cheek chơi rất tốt, tuyệt vời trong mặt trận tấn công. Ở thời điểm khởi đầu mùa giải, tôi nghĩ cậu ấy thật sự là một cầu thủ rất tốt. Bây giờ vẫn vậy, nhưng cậu ấy đã phù hợp hơn với thứ bóng đá của tôi, Loftus-Cheek đang tiến bộ."

Sarri đòi hỏi nhiều hơn nữa từ Loftus Cheek - Bóng Đá

 Loftus-Cheek bừng sáng.

Tuy nhiên, đề cập đến khả năng sử dụng Loftus-Cheek thường xuyên hơn, nhà cầm quân người Ý lại cho rằng tuyển thủ Anh vẫn cần cải thiện và ông không thể đảm bảo suất đá chính cho anh. 

"Tôi nghĩ Loftus-Cheek cần cải thiện khả năng phòng thủ." Sarri nhận định. "Hiện tại, ngoài Jorginho, chúng tôi có 4 tiền vệ cho 2 vị trí tuyến giữa. 3 người trong số họ có chung phong cách thiên về tấn công."

"Chỉ có (N'Golo) Kante là tiền vệ phòng ngự, vì vậy rất khó để tôi có thể xếp 2 tiền vệ tấn công cùng lúc vào đội hình xuất phát. Hy vọng tôi sẽ có thể làm được điều đó trong tương lai."

Loftus Cheek mới ra sân 33 phút và chưa có trận đá chính nào tại Premier League.

    Bình Luận