Martinez nêu vai trò của Ronaldo trong 'chu kỳ mới' của Bồ Đào Nha

Tân huấn luyện viên của Bồ Đào Nha, Roberto Martinez ca ngợi ảnh hưởng tích cực của Cristiano Ronaldo khi họ đánh bại Liechtenstein 4-0.
 

Martinez cho biết các trận đấu với các đội nhỏ hơn có rủi ro lớn nhưng Bồ Đào Nha đã có khởi đầu hoàn hảo ở bảng J. Trận đấu đánh dấu kỷ lục lần thứ 197 khoác áo đội tuyển cho Ronaldo, anh đã ghi 2 bàn thắng tại Sân vận động Jose Alvalade để nâng số bàn thắng cho tuyển của mình lên thành 120.

Martinez nói với truyền hình Bồ Đào Nha: "Kết quả đó rất, rất tích cực. Đó là một kết quả từ thái độ và những công việc chúng tôi đã làm trong quá trình tập luyện. Chơi kiểu này luôn rất khó, nhưng cách chúng tôi chơi bóng và cách chúng tôi dập tắt sự nguy hiểm của Liechtenstein là rất quan trọng."

Ronaldo vẫn được trao quyền lực ở tuyển Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Ronaldo vừa lập cú đúp cho đội tuyển.

Martinez, cựu huấn luyện viên đội tuyển Bỉ, đã thay thế Fernando Santos sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup năm ngoái tại Qatar.

Tuy nhiên, đội hình của ông không khác nhiều so với người tiền nhiệm. Martinez đã đưa Ronaldo trở lại đội hình xuất phát sau khi anh phải ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của họ tại World Cup và rất vui với sự đóng góp của cầu thủ 38 tuổi.

Ông nói thêm: "Đó là một chu kỳ mới. Điều quan trọng là một cầu thủ phải thể hiện cam kết và chúng tôi có thể sử dụng kinh nghiệm của anh ấy, và Cristiano đã cho thấy điều đó."

Thanh Vũ | 10:03 24/03/2023
    Bình Luận