Mason Mount chỉ ra một sự thật tại đội tuyển Anh

Những phát biểu đáng chú ý của tiền vệ sinh năm 1999 về Tam Sư.

Đội tuyển Anh hiện tại đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng FIFA và được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch tại kỳ EURO sắp tới.

Huấn luyện viên Gareth Southgate có rất nhiều sự lựa chọn, và theo tiền vệ Mason Mount, điều đó cũng đồng nghĩa với việc ai cũng có thể bị loại: “Ở tuyển Anh, chẳng ai là không thể mất vị trí.

Tuy nhiên, tôi không bao giờ nhìn mọi thứ theo cách tiêu cực. Những lời bàn tán của người hâm mộ cũng chẳng phải là điều mà tôi quan tâm.

Mason Mount chỉ ra một sự thật tại đội tuyển Anh - Bóng Đá

Mason Mount khẳng định bất cứ ai cũng có thể mất vị trí tại tuyển Anh nếu không cố gắng.

Điều duy nhất khiến tôi tập trung, đấy là việc tôi sẽ thể hiện thế nào mỗi khi được trao cơ hội. Dù là trong tập luyện hay thi đấu, tôi cũng luôn cố gắng làm hết sức mình, và tôi đã luôn làm việc với thái độ như vậy từ khi còn là một cậu bé.”

Ở một diễn biến khác, cũng trong những phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã có những chia sẻ vềgiấc mơ từ thuở bé: "Từ khi còn là một thằng nhóc, tôi đã mơ được chơi cho đội tuyển Anh.

Bây giờ, tôi đã đạt được ước mơ của mình và dĩ nhiên rồi, nếu trở thành thủ quân của đội tuyển quốc gia, đó sẽ là một niềm vinh dự lớn lao."

Ollie Watkins khẳng định học hỏi được nhiều điều từ thủ quân Harry Kane của Tam Sư

 

    Bình Luận