"Memphis là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi"

Cơ hội của đội tuyển Hà Lan tại EURO 2024 có liên quan mật thiết đến phong độ của Memphis Depay, theo Rafael van der Vaart.

Van der Vaart đã nhiều lần chỉ trích Memphis trong thời gian qua. Dù vậy, cựu danh thủ này cũng thừa nhận Depay rất quan trọng với đội tuyển Hà Lan hiện tại.

Van der Vaart phát biểu mới đây: "Memphis là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi. Nếu cậu ấy ở phong độ cao thì chúng tôi có cơ hội. Nếu cậu ấy không ở phong độ cao, chúng tôi không có cơ hội. Tôi cho rằng cậu ấy có rất nhiều phẩm chất."

Hà Lan - Bóng Đá

 Depay là chân sút số 1 của đội tuyển Hà Lan lúc này.

Van der Vaart nói thêm: "Ở nước ngoài, bạn luôn phải đến phòng tập tạ, và nếu không thể tập luyện, bạn chỉ quanh quẩn với những mức tạ đó. Đôi khi, có thể là điều khôn ngoan nếu bạn tập ít hơn một chút."

Memphis mới đây đã trở lại sau chấn thương. Anh đã chơi 77 phút trong trận gặp Scotland, nơi Hà Lan hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-0. Tới đây, họ sẽ có trận giao hữu quan trọng với Đức. Đây là một trong những màn tập dượt cuối cùng trước khi họ bước vào hành trình ở EURO 2024 trên đất Đức.

Thanh Vũ | 17:45 25/03/2024
    Bình Luận