Messi: "Anh ấy là một trong những cầu thủ mạnh mẽ nhất mà tôi từng đối mặt"

Siêu sao Lionel Messi đã dành những lời khen ngợi cho một đối thủ cũ của mình trong sự nghiệp quần đùi áo số...

Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đang ngự trị trên đỉnh cao bóng đá khi nắm giữ ngôi vị Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi đương nhiên là "Chúa" ở Nou Camp và còn nhiều thời gian chơi bóng nếu nhìn vào phong độ khủng khiếp trên sân cỏ của anh ở tuổi 32.

Trong khi đó, Wayne Rooney trong nhiều năm trước đây từng khuynh đảo nước Anh và Châu Âu cùng Manchester United. Tuy sự nghiệp của huyền thoại Quỷ đỏ đã xuống dốc kể từ khi anh rời sân Old Trafford vào mùa hè 2017, nhưng Messi vẫn dành cho đối thủ cũ một sự ngưỡng mộ lớn.

Siêu sao người Argentina mới đây đã nói (theo Football Planet): "Rooney luôn đặt tập thể trên tất cả. Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, nhưng anh ấy có kỹ năng và phẩm chất đặc biệt. Anh ấy là một trong những cầu thủ mạnh mẽ nhất mà tôi từng đối mặt và anh ấy có một tỷ lệ công việc tuyệt vời."

Lionel MessI on Wayne Rooney - Bóng Đá

 Rooney và Messi ở chung kết Champions League 2009.

Năm 2008, Messi từng thất bại trước Rooney ở bán kết Champions League. Tuy nhiên, ở những lần giáp mặt tiếp theo (cũng tại Châu Âu), số 10 của Barcelona hoàn toàn chiếm lợi thế với chiến thắng ở hai trận chung kết giải đấu danh giá nhất lục địa già vào các năm 2009 và 2011.

Hattrick đầu tiên của Lionel Messi tại El Clásico:

    Bình Luận