Messi là vua làm bóng trong năm 2019, gấp 4 lần De Bruyne

Siêu sao người Argentina tiếp tục chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ tấn công toàn diện nhất thế giới...

Mùa giải trước, Lionel Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch quốc gia trên bình diện Châu Âu (36). Nhưng nếu nói về khả năng dọn cỗ dành cho một tiền vệ tấn công (Playmaker), tiền đạo sinh năm 1987 thậm chí bá đạo hơn bất cứ ai trên hành tinh này trong năm qua.

Theo bầu chọn từ IFFHS, siêu sao người Argentina đã giành được giải thưởng Cầu thủ làm bóng xuất sắc nhất năm lần thứ 4 trong sự nghiệp. Trước đó, anh lên ngôi ở các năm 2015, 2016 và 2017. Bây giờ, anh tiếp tục về đích đầu tiên khi hơn 214 điểm so với Kevin De Bruyne và Eden Hazard! (gấp gần 4 lần).

Các chuyên gia bóng đá ở 90 quốc gia khác nhau từ tất cả các châu lục một lần nữa bị ấn tượng bởi màn trình diễn thiên tài của Messi. Cầu thủ này không chỉ là một kẻ làm bóng xuất chúng, anh còn là sát thủ ghi bàn hàng đầu bên cạnh đại kình địch Cristiano Ronaldo trong vòng hơn 10 năm qua.

 - Bóng Đá

 Theo bầu chọn từ Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá thế giới, Messi giành 299 điểm và vô đối ở khả năng làm bóng.

Trong lịch sử, chỉ Xavi Hernandez (Barca) đạt được thành tích tương tự 4 lần. Trong khi đó, Andres Iniesta (Barca) mãi mãi dừng lại ở con số 2. Vài người khác chỉ duy nhất một lần giành chiến thắng là Zinedine Zidane (Real Madrid), Ricardo Kaka (AC Milan) , Luka Modric và Toni Kross (Real Madrid).

Messi cán mốc 700 trận cho Barca:

    Bình Luận