Mino Raiola chỉ ra cầu thủ chắc chắn giành Golden Boy tiếp sau Haaland

Siêu cò người Ý rất tự tin vào tài năng các thân chủ của mình.
 

Solskjaer phản pháo Raiola vụ Pogba

Mino Raiola là người đại diện cầu thủ uy quyền nhất thế giới, có trong danh bạ của mình những cái tên được chú ý nhất. Một trong những thương vụ gây tiếng vang của Raiola là khi ông mang Matthijs de Ligt đến Juventus, dù hàng loạt ông lớn khác như Barcelona, Manchester United đều muốn có được anh.

Raiola vừa nói về quyết định của mình: "Tôi nhắc lại lần nữa: đây không phải là vấn đề về tiền bạc. Cậu ấy đã là đội trưởng của Ajax lúc 17 tuổi. Từ Ajax, các cậu hiểu không? Bayern Munich muốn có cậu ấy, Barcelona cũng vậy. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng Juventus là CLB lý tưởng cho cậu ấy. Giờ đây tôi có thể nói đó là một quyết định hoàn hảo."

Paul Pogba would be 'angry' with Man Utd contract extension as Real Madrid eye transfer - Bóng Đá

 Raiola có ảnh hưởng lớn đến thế giới bóng đá.

"Có thể nói cậu ấy đã là thủ lĩnh của Juve, mà không có chiếc băng trên tay. Các bạn muốn tôi đưa ra dự đoán không? De Ligt sẽ trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có cơ hội giành Quả bóng vàng và sau khi cậu ấy giải nghệ, tôi thấy cậu ấy trở thành Thủ tướng Hà Lan. Cậu ấy sẽ là một chính trị gia lỗi lạc." 

Khi được hỏi về cái tên sẽ giành Golden Boy sau Erling Haaland, Raiola nhắc tên một thân chủ khác: "Vì đây là một giải thưởng nghiêm túc được lựa chọn bởi những người có chuyên môn, Ryan Gravenberch chắc chắn sẽ giành được nó."

    Bình Luận