Mục tiêu Arsenal được khen giỏi hơn nhiều so với Antony

Cựu tuyển thủ Hà Lan, Marco van Basten, đã nhấn mạnh rằng tiền đạo người Ghana, Mohammed Kudus giỏi hơn nhiều so với Antony.
 

Mohammad Kudus và Antony đã chơi cùng nhau tại Ajax trước khi cầu thủ người Brazil rời đội bóng Hà Lan và gia nhập Manchester United vào mùa hè năm ngoái.

Basten tin rằng Kudus, một cầu thủ đa năng, thông minh hơn cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ. Van Basten được talkSPORT trích dẫn: "Tôi thấy Mohammed Kudus là một cầu thủ giỏi hơn Antony rất nhiều. Antony có kỹ năng, nhưng cậu ấy bối rối với những việc cậu ấy đang cố gắng làm! Kudus có kỹ thuật tốt hơn nhiều và cậu ấy biết mình đang làm gì."

Với Kudus, M.U sẽ có bản nâng cấp của cả Sancho lẫn Antony? - Bóng Đá

 Kudus đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

"Antony có thể nhanh hơn, nhưng Kudus thông minh hơn và kỹ thuật hơn. Cậu ấy giống một cầu thủ bóng đá hơn nhiều, bạn có thể bố trí cậu ấy ở bất cứ đâu trên sân, một cầu thủ toàn diện cho đội. Thực ra, tôi thích cậu ấy hơn Antony rất nhiều. Xem cậu ấy thi đấu thấy hào hứng hơn."

Tuyển thủ Ghana hiện đang được Arsenal và hàng loạt CLB hàng đầu khác ở châu Âu theo đuổi. Man United cũng được nhắc đến trong số này.

Thanh Vũ | 19:48 20/07/2023
    Bình Luận