Mục tiêu của M.U bị Koeman chỉ trích: "Quyết định sai lầm"

Jeremie Frimpong có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Manchester United là một trong những bên quan tâm, nhưng HLV Ronald Koeman không hài lòng với anh.
 

Ronald Koeman đã chỉ trích mục tiêu của Manchester United, Jeremie Frimpong sau khi hậu vệ phải này từ chối một cơ hội vào đội U21 Hà Lan.

Frimpong được Erwin van de Looi triệu tập cho Giải vô địch U21 châu Âu mùa hè này. Nhưng hậu vệ 22 tuổi đã quyết định không nhận lời.

Ngôi sao của Bayer Leverkusen vẫn chưa được khoác áo đội tuyển Hà Lan, nhưng đã là một phần trong đội hình của Louis van Gaal cho World Cup Qatar. Frimpong có thể sẽ đổi CLB vào mùa hè này, M.U nằm trong số các bên quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

Frimpong xuất sắc như thế nào? - Bóng Đá

 Frimpong quyết định không thi đấu cho đội U21.

Koeman nói với Mirror khi được hỏi về việc Frimpong từ chối lên đội U21: "Không ổn, Tôi không nghĩ điều đó ổn. Các cầu thủ trẻ Hà Lan đang chơi một giải vô địch châu Âu. Nếu một cầu thủ nghĩ rằng anh ta đã vượt qua trình độ đó, tôi nghĩ họ đang đưa ra quyết định sai lầm."

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag, rất muốn tăng cường vị trí hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Frimpong thường xuyên được nhắc đến.

Thanh Vũ | 09:59 11/06/2023
    Bình Luận