NHM Man Utd hả hê khi troll Xavi

Việc Xavi quên tên của Bruno Fernandes trong một cuộc phỏng vấn đã bị NHM Man Utd đem ra chế nhạo.
 

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, Xavi đã gọi là Bruno Fernandes là anh chàng người Bồ Đào Nha. "Ông ấy đang khai thác được tất cả tài năng từ các cầu thủ của mình. Bạn hãy xem [Jadon] Sancho, [Marcus] Rashford, chàng trai người Bồ Đào Nha và hãy xem Fred đang chơi như thế nào," Xavi nói với tờ The Times

Man Utd fans brutally troll Xavi for forgetting Bruno Fernandes’ name as ‘the Portuguese’ gets revenge versus Barcelona - Bóng Đá

 Xavi hẳn sẽ nhớ kỹ cái tên Bruno từ nay về sau.

Rạng sáng nay, Bruno và các đồng đội đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước Barca. Và một lần nữa, nó là câu chuyện để NHM Quỷ đỏ đem ra để 'troll' Xavi. 

Một người viết trên Twitter: "Xin chào Xavi, tên cậu ấy là Bruno Fernandes, ông có thể gọi cậu ấy là Magnifico nếu muốn. Cậu ấy là đội trưởng của đội chúng tôi. Dành một số sự tôn trọng vào tên của cậu ấy."

Một người khác chia sẻ: "Hãy nhớ cái tên này Xavi, đó là Bruno Fernandes."

Trước Barca, dù Bruno đã mắc sai lầm trong việc kèm người dẫn đến quả phạt đền ở đầu hiệp một cho Barca. Nhưng bù lại, anh đã có 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội (key passes) và tung được hai cú sút về phía khung thành đội khách.

Ngọa Long | 09:37 24/02/2023
    Bình Luận