NÓNG: Luke Shaw phá vỡ im lặng sau chấn thương

Hậu vệ của tuyển Anh đã đăng lên mạng xã hội Twitter những thông điệp nhằm trấn an người hâm mộ.

Theo đó, ngôi sao của Manchester United đang chơi rất hay trong thời gian gần đây. Điều đó đã khiến anh nhận được một cuộc gọi triệu tập trở lại đội tuyển Anh. Ngày hôm nay, khi ra sân ngay từ đầu trong cuộc đụng độ với Tây Ban Nha, Luke Shaw chơi rất xuất sắc với khả năng tấn công ấn tượng của mình.

Tuy nhiên, điều tồi tệ lại tiếp tục xảy ra với cầu thủ sinh năm 1995, vì anh đã phải rời sân ở phút 53 sau chấn thương có vẻ rất nặng ở vùng đầu. Hình ảnh cho thấy Shaw phải thở ô xy và nằm trên cáng. Huấn luyện viên Jose Mourinho trên khán đài cũng tỏ ra thất thần với tình hình của cậu học trò.

Dù vậy, cựu hậu vệ Southampton mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ bằng một thông điệp đầy quyết tâm trên Twitter. "Cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn, tôi đang ổn. Tôi là một chiến binh, vì thế sẽ trở lại sớm thôi." anh viết.

NÓNG: Luke Shaw phá vỡ im lặng sau chấn thương - Bóng Đá

 Có vẻ như chấn thương của Shaw không quá nghiêm trọng.

Như vậy, có thể thấy rằng chấn thương của Shaw là không quá nghiêm trọng, và nhiều người có thể thở phào rằng họ không phải chứng kiến ám ảnh cách đây 3 năm tại Champions League, khi hậu vệ này bị gãy chân sau pha va chạm với Hector Moreno của PSV Eindhoven.

    Bình Luận