'Ông lão' Chelsea buông lời thách thức Lacazette, Martial

Tiền đạo của Olivier Giroud khẳng định sẽ không giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho đến khi thế hệ trẻ của đất nước khiến anh phải làm như vậy.

Ngôi sao đang khoác áo Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại của đội tuyển Pháp và đã sẵn sàng cùng Les Bleus nghênh đón đội tuyển Đức tại Stade de France vào rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam).

Cựu cầu thủ Arsenal được trao một vai trò quan trọng ở đội hình xuất phát của Didier Deschamps tại World Cup 2018, anh dù lớn tuổi nhưng vẫn đánh bại Alexandre Lacazette và Anthony Martial -  những người không được triệu tập để dẫn dắt hàng công ĐT Pháp.

Sao Chelsea buông lời thách thức đàn em tại ĐT Pháp - Bóng Đá

 Giroud vẫn là cái bóng quá lớn đối với một vài tiền đạo người Pháp.

Deschamps vẫn giữ niềm tin vào cầu thủ 32 tuổi trong các trận đấu tại Nations League, và Giroud khẳng định anh vẫn còn khao khát để đại diện cho đất nước mình. “Những người ở Chelsea - đặc biệt là Antonio Rudiger - đã nói với tôi: 'Tại sao anh lại tiếp tục? Anh đang ở trên đỉnh cao của thế giới và sẽ sớm 32 tuổi thôi'," anh nói. 

“Nhưng sẽ rất dễ để làm như thế. Tôi cảm thấy rằng mình vẫn còn đủ tốt. Tôi có thể mang lại điều gì đó cho đội tuyển. Vì vậy, nếu huấn luyện viên cần thì tôi sẽ có mặt. Tôi biết quá rõ mình sẽ bỏ lỡ những gì nếu giã từ sự nghiệp quốc tế,"

“Vì vậy, tôi sẽ tận dụng tối đa mọi cơ hội bởi vì, rõ ràng, tôi đang đi đến đoạn cuối (sự nghiệp) hơn là khởi đầu. Có nguy cơ rằng các bạn trẻ sẽ đẩy tôi ra khỏi đội tuyển. Nó có thể, thậm chí còn tốt hơn nữa nhưng tôi là một người mang trong mình sự cạnh tranh".

    Bình Luận