Pep nêu 3 lý do phải rút Haaland ra nghỉ sau hiệp một

Chiến lược gia người Tây Ban Nha giải thích về nguyên nhân Erling Haaland buộc phải rời sân sau hiệp một.
 

Trong chuyến làm khách của Manchester City đến sân Signal Iduna Park vào đêm qua, Erling Haaland đã có lần đầu tiên trở về 'mái nhà xưa' để đụng độ đội bóng cũ của mình. Dù vậy, chân sút người Na Uy chỉ có thể góp mặt trong hiệp một, trước khi bị thay ra bởi Bernardo Silva sau giờ nghỉ.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận có những lý do khác nhau dẫn đến việc Haaland buộc phải rời sân sau giờ nghỉ, và đặc biệt là tất cả đều liên quan đến vấn đề thể lực. Mirror dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Có 3 vấn đề. Thứ nhất, tôi thấy cậu ấy rất mệt mỏi."

Pep bông đùa về Haaland - Bóng Đá

 Sẽ là một vấn đề lớn cho Pep nếu Haaland chấn thương nặng.

“Thứ hai, cậu ấy dường như đã bị sốt, giống như trường hợp của Joao Cancelo. Và thứ ba, Haaland đã dính một chấn thương nhẹ ở chân. Đó là lý do tại sao cậu ấy không thể thi đấu trong hiệp hai."

Khi được hỏi về mức độ chấn thương của Haaland, Guardiola nói thêm:

“Bây giờ thì tôi không biết."

“Họ (đội ngũ y tế của Man City) hơi lo lắng trong giờ nghỉ, nhưng tôi thấy Haaland vẫn đi bộ bình thường vào cuối trận. Vì vậy, chúng ta vẫn cần phải chờ xem.”

Dù kiểm soát phần lớn thế trận so với Dortmund, Man City lại không tạo ra được quá nhiều cơ hội nguy hiểm và buộc phải ra về với vỏn vẹn 1 điểm trong tay. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:36 26/10/2022
    Bình Luận