Rodrygo: "Real đã không làm được điều đó"

Ngôi sao người Brazil tỏ ra khá thất vọng khi không thể giành chiến thắng trước Manchester City, dẫn lời bởi Tribal Football.

Phát biểu sau trận hòa Manchester City, Rodrygo Goes thừa nhận Real Madrid đã không thể làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn những cầu thủ tấn công của đội khách. Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng và có được kết quả tích cực trong trận lượt đi, nhưng sau cùng chúng tôi chỉ nhận được một trận hòa. Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn, nhưng không sao. Chúng tôi cần phải tập luyện tốt trong tuần này, vẫn còn một trận đấu nữa ở La Liga và sau đó, chúng tôi mới có thể nghĩ đến trận lượt về.”

TRỰC TIẾP Real Madrid 2-1 Man City (H1): Rodrygo nổ súng - Bóng Đá

 Rodrygo tỏa sáng với 1 bàn thắng. 

“Luôn khó khăn khi bị dẫn trước quá sớm. Chúng tôi đã cố gắng ngược dòng, và lẽ ra đã có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn một chút, chúng tôi cực kỳ nguy hiểm sau giờ nghỉ."

"Chúng tôi biết Man City có những cầu thủ sở hữu khả dứt điểm giỏi, nên chúng tôi cần phải khóa chăt họ từ sớm. Song, chúng tôi đã không làm được điều đó, và không có nhiều điều để nói, việc giành chiến thắng ở trận lượt về là tùy thuộc vào chúng tôi. Mọi thứ đều đang rộng mở, đội bỏ lỡ ít cơ hội nhất sẽ bước tiếp." 

Huỳnh Phong | 13:19 10/04/2024
    Bình Luận