Scholes tấm tắc khen 'họng pháo' ấn tượng, toàn diện của M.U

Cựu tiền vệ Paul Scholes dành nhiều lời 'có cánh' khi chia sẻ về tài năng của ngôi sao người Argentina.
 

Trong chuyến hành quân đến sân của Real Sociedad, Alejandro Garnacho lần thứ hai liên tiếp được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội đá chính tại đấu trường Europa League. Chẳng những gây ấn tượng, mà lần này, Garnacho còn có được pha lập công đầu tiên dưới màu áo Manchester United.

Theo quan điểm đến từ Paul Scholes, Garnacho thực sự được Ten Hag đánh giá cao, và bản thân sao trẻ người Argentina cũng là một cầu thủ ấn tượng và toàn diện, với khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo. Scholes nhận định, Garnacho cũng đang được giúp ích bởi việc những nhân tố chủ chốt trên hàng công của Man Utd dính chấn thương và không thể ra sân.

Phát biểu trên BT Sport, huyền thoại của Man Utd nhận định (dẫn lời bởi Mirror):

Ralf Rangnick agrees with Paul Scholes about Manchester United's perfect midfield transfer - Bóng Đá

 Scholes tán dương Garnacho. 

"Ten Hag rõ ràng là đánh giá cao Garnacho - và đúng như vậy sau những gì đã diễn ra trong tuần trước. Chúng ta không biết nhiều về Garnacho, nhưng cậu ấy thực sự rất ấn tượng, rất tự tin."

"Không có nhiều cầu thủ chạy cánh ngày nay có thể vượt qua cầu thủ đối phương ở cả hai bên hành lang. Tôi nghĩ, Garnacho có khả năng bám biên trái lẫn biên phải, và có vẻ như cậu ấy cũng có bản năng săn bàn, đồng thời là khả năng kiến tạo cho đồng đội."

"Chấn thương của các cầu thủ như Martial, Sancho, Antony có lẽ cũng sẽ giúp ích cho Garnacho. Nhưng, chàng trai này là một tài năng thực sự." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 02:41 04/11/2022
    Bình Luận