Siêu sao đắt giá nhất thế giới sẽ có cái kết buồn ở PSG?

Tương lai của tiền đạo người Brazil đang mông lung hơn bao giờ hết. Từ vị thế siêu sao số 1, anh từng bước trở thành người thừa của đội nhà.
 

Giai đoạn thi đấu đỉnh cao với mỗi cầu thủ luôn ngắn ngủi. Họ cần chắt chiu thời gian để phát tiết hết tài năng, giành được nhiều danh hiệu nhất có thể. Neymar không quá bận tâm về điều này.

Siêu sao người Brazil vẫn đi du hí ở Miami bất chấp tương lai hết sức bất định mùa hè này. Theo nguồn tin từ Goal, PSG sẵn sàng bán đi Neymar nếu nhận được lời đề nghị hợp lý trên bàn đàm phán.

Năm 2018, Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi cập bến sân Parc des Princes từ Barcelona. Siêu sao 30 tuổi nhận được sự kỳ vọng lớn từ CĐV lẫn giới chuyên môn.

Neymar  - Bóng Đá

Neymar có tương lai bất định. 

Đáng tiếc, những chấn thương cùng phong độ trồi sụt thất thường khiến Neymar mờ nhạt dần ở đội hình đầy ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Vị thế của Neymar bị suy giảm trầm trọng khi Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG. Ở tuổi 30, Neymar bắt đầu bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Những tiếng la ó từ các CĐV PSG hướng về cựu sao Barcelona khi người ta cho rằng anh không đủ đẳng cấp giúp đội nhà vô địch Champions League. Song song với đó, đời tư phức tạp, những bữa tiệc tùng sang chảnh càng khiến hình ảnh Neymar xấu đi trong mắt nhiều người.

Neymar  - Bóng Đá

Chưa thể giành Champions League là nỗi nuối tiếc của Neymar cùng PSG.

Theo báo chí châu Âu, kịch bản Neymar chia tay PSG hè này có khả năng xảy ra khá cao. Ở chiều ngược lại, Neymar cần một màn trình diễn đủ xuất sắc làm bàn đạp hướng đến FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Nói một cách chính xác, Neymar sẽ chứng minh, bỏ lại sau lưng những chỉ trích, ồn ào thời gian qua nếu anh tỏa sáng trong màu áo PSG mùa giải tới.

Từ một siêu sao nhận được sự đánh giá cao, kỳ vọng lớn; Neymar trở thành ‘gánh nặng’ của PSG. Sự sa sút không phanh của siêu sao người Brazil khiến nhiều CĐV cảm thấy tiếc nuối.

Neymar  - Bóng Đá

Mbappe là tương lai hàng công PSG. 

Tài năng của Neymar được ví von đủ sức tiếp bước Cristiano Ronaldo, Lionel Messi. Giới chuyên môn dự đoán anh đủ sức đoạt danh hiệu Quả bóng vàng. Thế nhưng, tài năng của Neymar đã thui chột dần theo năm tháng.

Vô địch Champions League là khao khát của PSG. Đó cũng là lý do vì sao đội bóng nước Pháp chi ra số tiền khủng chiêu mộ Neymar từ Barcelona. Trái với sự kỳ vọng, Neymar thường mất hút ở các trận đấu then chốt, không thể tỏa sáng khi PSG cần anh nhất.

Neymar chia tay PSG mùa hè này sẽ là đoạn kết buồn với siêu sao 30 tuổi. Một cái kết khiến nhiều CĐV túc cầu giáo tiếc nuối cho một tài năng lớn của thế giới. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 11:02 23/06/2022
    Bình Luận