SỐC! Florentino Perez quá gắt, chất vấn thẳng mặt UEFA và La Liga

Nhà tài phiệt người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ vô cùng cứng rắn về cục diện căng thẳng của bóng đá châu Âu.

Ngay sau khi thông tin European Super League chính thức được thành lập, phía UEFA đã phản đối dữ dội và cho biết sẽ cấm các CLB tham dự EURO, World Cup cũng như các giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên, những phát biểu của ông Aleksander Ceferin có vẻ không có nhiều tác dụng.

Bởi lẽ, 12 thành viên chủ chốt của ESL vẫn quyết định chống lại Liên đoàn bóng đá châu Âu, đồng thời sẵn sàng rời khỏi Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA). Tờ El Mundo tiết lộ, ESL tự tin rằng UEFA sẽ không thể tổ chức các giải đấu nếu thiếu đi những ngôi sao hàng đầu.

Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên El Chiringuito, chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình thành lập "siêu giải đấu". Ngoài ra, ông còn công khai chỉ trich và chất vấn thẳng mặt chủ tịch Aleksander Ceferin lẫn ban tổ chức La Liga.

Florentino Perez (Super League president)

 Florentino Perez nhận được sự tín nhiệm lớn và đang là chủ tịch của ESL.

"Tại sao UEFA và La Liga không công khai mức lương của mình? Chúng tôi cần mọi người phải minh bạch hơn. Chúng tôi biết được mức lương của LeBron James nhưng lại không biết mức đãi ngộ mà chủ tịch UEFA đang nhận", nhà tài phiệt người Tây Ban Nha chốt lại.

Ngoài ra, Florentino Perez cũng khẳng định rằng chuyện PSG chưa tham gia là do phía ESL chưa gửi lời mời đến Les Parisiens. Cũng theo El Mundo, việc Bayern Munich, Borussia Dortmund lẫn PSG gia nhập ESL chỉ còn là vấn đề thời gian.

HLV Thomas Tuchel nói về Super League: 

 
    Bình Luận