Thua Dortmund, Marquinhos nhắc đến Barca

Trao đổi với trang web chính thức của Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đã đưa ra nhận định về trận thua Borussia Dortmund.

Trao đổi sau trận thua Borussia Dortmund rạng sáng nay, Marquinhos khẳng định Paris Saint-Germain sẽ chuẩn bị cho trận lượt về với cùng một tâm lý khi đối đầu Barcelona. 

Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Chúng tôi đến đây để tìm kiếm chiến thắng. Họ có rất nhiều năng lượng, và chúng tôi thi đấu khá thất vọng trong hiệp một. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Trong hiệp hai, tôi nghĩ chúng tôi đã cải thiện, chơi tốt hơn và đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng đó là kết quả, tỷ số là 1-0."

trung vệ - Bóng Đá

 Marquinhos tin rằng PSG có thể ngược dòng. 

"Trong tuần này, chúng tôi sẽ làm việc với tâm lý giống như khi đụng độ Barcelona để có được kết quả tốt. Sau đó, chúng tôi có thể làm được những điều tuyệt vời và tiến đến trận chung kết."

"Những người hâm mộ? Họ sẽ thúc đẩy chúng tôi. Hôm nay, thậm chí bạn cũng có thể nghe thấy họ, có rất nhiều cổ động viên. Chúng tôi phải cảm ơn họ vì điều đó. Và bây giờ, chúng tôi muốn yêu cầu họ cống hiến hết mình cho trận lượt về, để chúng tôi cũng có thể cống hiến hết mình, có thể giành chiến thắng trong cuộc đấu này." 

Huỳnh Phong | 13:19 02/05/2024
    Bình Luận