"Tiểu Gullit" chấn thương, Morata và Azpilicueta có hành động khiến fan mát lòng

Trong trận đấu giữa Xứ Wales và Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay, ngôi sao trẻ có biệt danh "Tiểu Gullit", Ethan Ampadu đã gặp phải chấn thương.

Cụ thể, tài năng người Xứ Wales phải rời sân ở phút thứ 50 vì chấn thương đầu gối và bỏ lỡ cơ hội thi đấu trọn vẹn trong cuộc đối đầu người Tây Ban Nha.

Ethan Ampadu năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng chơi bóng vô cùng chững chạc và được xem như một trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ryan Giggs.

Cầu thủ người Xứ Wales sở hữu khả năng lên công về thủ ấn tượng, nền tảng thể lực hoàn hảo cùng khả năng phân phối bóng tuyệt vời.

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối vừa qua sẽ khiến Ampadu phải tạm nghỉ một khoảng thời gian để hồi phục. Đáng chú ý, ngay khi nhận thấy người đồng đội tại Chelsea có dấu hiệu không ổn, hai cầu thủ The Blues đang chơi cho Tây Ban Nha, Alvaro Morata và Cesar Azpilicueta đã có những lời động viên thăm hỏi sao trẻ Xứ Wales ngay trên sân.

Morata đã gửi lời thăm hỏi, động viên Ampadu ngay trong trận đấu. 

Theo tờ Metro, hành động này đã khiến các cổ động viên Chelsea cảm thấy hài lòng và thêm tin tưởng vào một tập thể Chelsea đoàn kết dù các cầu thủ phải thực hiện những nghĩa vụ khác nhau tại Đội tuyển Quốc gia.

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Chelsea sẽ trở lại Premier League bằng cuộc đón tiếp Manchester United vào 18h30 ngày 20/10.

    Bình Luận