Toàn thắng 11 trận, Emery nói gì khi sắp xô đổ kỷ lục 31 năm?

Chỉ vừa tiếp quản Arsenal nhưng nhà cầm quân 46 tuổi đang đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục mọi thời đại của CLB.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Bảng E Europa League, Arsenal hành quân đến Estadio Jose Alvalade đối đầu Sporting Lisbon. Cuộc chiến giữa 2 đội đầu bảng diễn ra căng thẳng và chỉ có thể được định đoạt ở phút 77. Sai lầm của Sebastian Coates phía đội chủ nhà bị Danny Welbeck tận dụng triệt để, mang về bàn thắng duy nhất trận đấu.

Chiến thắng 1-0 vừa qua đánh dấu trận thứ 11 liên tiếp toàn thắng trên tất cả đấu trường của thầy trò Unai Emery. Qua 11 năm, mới lại có một đội hình Arsenal tạo lập được thành tích này và chỉ cần thêm 3 thắng lợi, Pháo Thủ trong tay Emery sẽ san bằng kỷ lục chuỗi 14 trận thắng của CLB, thiết lập vào thời điểm năm 1987.

Emery không nghĩ về kỷ lục - Bóng Đá

 Arsenal đứng trước cơ hội tạo ra kỳ tích.

Để đạt đến cột mốc trên, Arsenal tới đây phải vượt qua Crystal Palace và Liverpool tại Premier League, xen giữa là Blackpool ở Carabao Cup. Trước thời cơ làm nên lịch sử, Emery vẫn tỏ ra bình tĩnh. 

"3 trận đấu, đó là rất nhiều." HLV Tây Ban Nha chia sẻ với Sky Sports. "Chúng tôi chỉ đang nghĩ về trận đấu tiếp theo với Crystal Palace. Arsenal đang tận hưởng từng khoảnh khắc với người hâm mộ."

"Hôm nay có nhiều CĐV từ London đến sát cánh cùng đội bóng, điều này rất quan trọng. Về khía cạnh lịch sử, tôi biết rất khó khăn để thắng cả 3 trận tới và Arsenal có thể để thua. Sự kỳ vọng rất lớn, chúng tôi muốn duy trì mạch toàn thắng."

    Bình Luận