"Truyền nhân" Lampard lọt vào danh sách đề cử Golden Boy

Cầu thủ người Anh có mặt trong danh sách một cách xứng đáng sau phong độ ấn tượng thời gian vừa qua.

Mới đây, Tuttosport đã công bố danh sách 40 cầu thủ lọt vào đề cử cho giải thưởng Golden Boy. Tiền vệ trẻ của Chelsea, Mason Mount cũng vinh dự được góp mặt sau khi có màn trình diễn ấn tượng dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard.

Cho đến thời điểm hiện tại, Mount đã có cho mình 2 bàn thắng cho The Blues. Anh được ví như "phiên bản giống nhất" so với người thầy Lampard của mình.

Người đồng đội của tiền vệ sinh năm 1999 ở đội tuyển Anh là Jadon Sancho của Borussia Dortmund cũng có tên trong danh sách đề cử. Anh được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho giải thưởng năm nay.

 Mount thi đấu ấn tượng tại Chelsea mùa giải này.

Ngoài bộ đôi kể trên, những cái tên đình đám nhất châu Âu đều có mặt trong danh sách. Có thể kể đến như Vinicius Junior của Real Madrid hay ngôi sao Joao Felix của Atletico Madrid. Người nhận giải thưởng này năm ngoái là Matthijs de Ligt cũng có tên trong danh sách đề cử.

Người chiến thắng giải thưởng này sẽ được công bố vào tháng 10 qua sự bầu chọn của 40 nhà báo đến từ những tờ báo nổi tiếng khắp châu Âu như France Football (Pháp), Marca (Tây Ban Nha), Bild (Đức), Telegraph (Anh), A Bola (Bồ Đào Nha) và rất nhiều tờ báo khác nữa.

Tất cả những cầu thủ lọt vào danh sách đề cử đều phải có độ tuổi dưới 21 và chơi ở cấp độ cao nhất của giải vô địch quốc gia tại châu Âu.

    Bình Luận