Từ chối Man Utd, Van Persie sắp có bến đỗ mới

Hãng tin Hà Lan AD xác nhận Robin van Persie sắp thỏa tham vọng cá nhân sau khi từ chối đề nghị của Erik ten Hag.

Robin van Persie treo giày cách đây 5 năm vào cuối mùa giải 2018/19 sau khi trở lại Hà Lan gia nhập Feyenoord. Sau đó, anh chuyển sang vai trò huấn luyện cho gã khổng lồ Hà Lan, khi dẫn dắt đội U18 của họ.

Van Persie có khao khát trở thành HLV đội một và hiện đang theo học khóa huấn luyện UEFA Pro. Cơ hội hoàn thành giấc mơ của cựu sao Manchester United sắp thành hiện thực, theo tiết lộ của hãng tin Hà Lan AD. Nguồn tin cho biết Heerenveen đã xác định Van Persie là một "ứng cử viên nặng ký" để trở thành HLV mới của họ vào cuối mùa giải khi Kees van Wonderen sẽ ra đi trong vài tuần tới.

Robin van Persie xếp hàng tìm công việc mới sau khi trở lại Man Utd đàm phán với Erik ten Hag - Bóng Đá

 Van Persie là mục tiêu của Heerenveen.

Heerenveen hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Eredivisie và đã tổ chức các cuộc thảo luận với Feyenoord về Van Persie. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng Feyenoord muốn giữ lại sự phục vụ của Van Persie và hy vọng thuyết phục anh ở lại.

Chưa rõ bước đi tiếp theo của cựu danh thủ Hà Lan là như thế nào, nhưng có một điều chắc chắn là anh đã học hỏi từ Erik ten Hag. Gần đây, anh được nhìn thấy trở lại cơ sở đào tạo Carrington của Manchester United để nói chuyện với Ten Hag. Ten Hag ban đầu tiếp cận Van Persie về vai trò dẫn dắt học viện của câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022, nhưng anh từ chối cơ hội trở lại Man Utd vì không muốn rời xa gia đình mình.

Lữ Phong | 17:49 11/04/2024
    Bình Luận