Calhanoglu có thể nghỉ 10 ngày

Milan vẫn đang bay cao với chuỗi 7 trận bất bại ở mọi đấu trường. Nhưng giữa lúc đội bóng thăng hoa nhất, các Milanista lại phải đón một tin không vui.
Calhanoglu có thể nghỉ 10 ngày

Tiền vệ trụ cột Hakan Calhanoglu đã bị bong gân mắt cá chân trong buổi tập hôm thứ Ba và phải rời sân bằng nạng. Các bác sĩ của Milan cần phải tiến hành kiểm tra kỹ hơn để biết rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Nhưng trước mắt, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Celtic.

Trong trường hợp tệ nhất, Calhanoglu sẽ phải nghỉ khoảng 10 ngày, quãng thời gian dài nhất cho một chấn thương bong gân mắt cá. Nếu vậy, HLV Stefano Pioli sẽ không thể có sự phục vụ của “số 10” trong 4 trận đấu gặp Celtic, Roma, Sparta Prague và Udinese. Đây chắc chắn là một tổn thất lớn với Milan, vì tiền vệ 26 tuổi này có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Rossoneri, thậm chí không kém gì Zlatan Ibrahimovic.

Calhanoglu đã gần như một mình đưa Milan lọt vào vòng bảng Europa League mùa này, với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 3 trận đấu ở các vòng sơ loại. Nếu không có các pha lập công của anh, Rossoneri chưa chắc đã vượt qua được những Shamrock Rovers, Bodo Glimt và Rio Ave. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ lạc quan thì mọi chuyện cũng không phải là quá tệ. Vì đây cũng là một cơ hội để HLV Pioli thử nghiệm các phương án chiến thuật khi không có Calhanoglu, điều ông từng làm và thành công khi vắng Ibra.

XEM THÊM

Tottenham loại 3 ngôi sao khỏi danh sách dự Europa League

Oezil bị HLV Arteta loại khỏi danh sách Arsenal dự Europa League

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận