HLV Gasperini tiết lộ bí kíp giúp Atalanta đè bẹp Leverkusen

HLV Gasperini tiết lộ bí kíp giúp Atalanta đè bẹp Leverkusen

Bất chấp phải so tài với Leverkusen của HLV Alonso đang gây ấn tượng mạnh với chuỗi 51 trận bất bại liên tiếp, Atalanta không chỉ thắng mà còn đè bẹp đại diện nước Đức nhờ cú hat-trick của Ademola Lookman. Chứng kiến các học trò vùi dập Leverkusen theo cách ít ai ngờ tới, HLV Gasperini phấn khởi cho hay: "Cảm giác của tôi lúc này thật khó tả. Các chàng trai của tôi hôm nay đã tỏa sáng rực rỡ. Màn trình diễn của họ thực sự đáng kinh ngạc".

"Khi so tài với Leverkusen, chúng tôi biết mình không thể phòng ngự trong trận đấu kiểu như thế này. Leverkusen tất nhiên rất mạnh trong tấn công, nhưng họ không thể thích làm gì thì làm nếu chúng tôi buộc đối phương cũng phải phòng ngự. Chủ trương của chúng tôi ngay từ đầu đã đúng và thật tuyệt vời khi các cầu thủ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình".

Atalanta đánh bại Leverkusen theo cách ít ai ngờ tới

"Khi đã chọn được hướng đi thích hợp, việc còn lại của bạn đơn giản chỉ là cố gắng hoàn tất cuộc hành trình. Hôm nay Atalanta đã giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Cả đội rất vui vì chinh phục thành công chức vô địch Europa League - một thành quả đáng tự hào với tất cả mọi người", thuyền trưởng Atalanta kết luận.

Trong sự nghiệp cầm quân kéo dài từ năm 1994 tới giờ, HLV Gasperini từng làm việc cho hàng loạt CLB như Crotone, Genoa, Inter Milan, Palermo và hiện tại là Atalanta. Với thắng lợi vừa rồi của Atalanta, HLV Gasperini không chỉ có được danh hiệu đầu tiên, mà ông còn đi vào lịch sử với tư cách nhà cầm quân lớn tuổi nhất vô địch Europa League.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận