Nhận định bóng đá Arsenal vs Vorskla Poltava, 02h00 ngày 21/9: Trận chiến không cân sức

Cái tên xa lạ Vorskla Poltava phần nào nói lên rằng Arsenal đã rơi xuống một giải đấu kém cạnh tranh như thế nào. Với sự chênh lệch quá lớn từ danh tiếng, kinh nghiệm, cho tới đẳng cấp, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ không mấy khó khăn để hạ đại diện Ukraine.
Nhận định bóng đá Arsenal vs Vorskla Poltava, 02h00 ngày 21/9: Trận chiến không cân sức

Trong chương trình bình luận trước thềm khởi tranh Europa League 2018/19 trên Sky Sports, cựu danh thủ Alan Shearer thừa nhận mình không biết gì về Vorskla Poltava, đối thủ của Arsenal trong trận mở màn. Với Shearer cũng như nhiều người khác, cái tên Vorskla còn khá lạ tai. Họ gần như không được biết tới bên ngoài biên giới Ukraine. Ngay cả ở sân chơi quốc nội, cái tên Vorskla cũng mới nổi lên vài năm gần đây. Còn trên đấu trường châu lục, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử họ tham dự cúp châu Âu.

Vorskla rõ ràng là đối thủ không tương xứng với Arsenal. Đại diện của bóng đá Ukraine kém xa Pháo thủ trên tất cả mọi phương diện. Với chênh lệch quá lớn hiện nay, chiến thắng nằm trong tầm tay của thầy trò Unai Emery. Điều quan trọng là Arsenal sẽ đánh bại Vorskla theo cách nào.


Sau khởi đầu nhọc nhằn, đoàn quân của HLV Emery đang từng bước gượng dậy ở sân chơi trong nước. Họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Trong đó, thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Newcastle cuối tuần qua cho thấy khá nhiều điểm tích cực. Đó là sự vận hành hiệu quả trong tấn công của đội bóng Pháo thủ. Theo đó, các tiền vệ trung tâm của Arsenal tham gia nhiều hơn vào các đợt lên bóng. Granit Xhaka hay Lucas Torreira không còn chỉ đứng chân ở trung lộ. Họ thường xuyên dâng lên, chiếm lĩnh khoảng trống, tham gia ban bật với các vị trí xung quanh.

Nhìn chung, Arsenal hiện nay đang từng bước thích nghi với triết lý của HLV Emery. Họ chạy nhiều hơn, chịu khó dứt điểm từ xa hơn và luôn có phương án dự phòng mỗi khi rơi vào trạng thái bế tắc. Xét trên khía cạnh tổ chức, Pháo thủ hiện nay có tính kết nối tốt hơn. Các vị trí trên sân hỗ trợ nhau kịp thời trong những trường hợp cần thiết.

Với phong độ hiện nay, Arsenal rõ ràng không phải e ngại những đối thủ hạng lông như Vorskla. Khả năng gây bất ngờ của đội bóng Ukraine càng thêm phần khó khăn khi trận đấu diễn ra trên thánh địa Emirates của Pháo thủ.

Đêm nay, đoàn quân của HLV Emery có thể làm nên chiến thắng cách biệt lớn để khẳng định mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Europa League mùa giải 2018/19.

THÔNG TIN
Arsenal: Kolasinac và Koscielny vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Maitland-Niles còn bỏ ngỏ.

Vorskla: Vasin và Odaryuk vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Kolomoets còn bỏ ngỏ.

Arsenal bất bại kèo châu Á 4/6 trận vừa qua.

Vorskla thua kèo châu Á 4/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 3 bàn
4/7 trận vừa qua của Arsenal kết thúc với 3 bàn trở lên. 4/5 trận gần đây của Vorskla cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội dễ xỉu bàn thắng cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận