Ten Hag quyết định mạo hiểm với Fernandes và Casemiro

HLV Erik ten Hag xác nhận bộ đôi tiền vệ Bruno Fernandes và Casemiro sẽ ra sân cho MU ở màn tái đấu Real Betis tại lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra vào 00h45 rạng sáng 17/3, bất chấp họ có nguy cơ bị treo giò.
Ten Hag quyết định mạo hiểm với Fernandes và Casemiro

Casemiro và Fernandes sẽ bị treo giò ở lượt đi tứ kết Europa League trong trường hợp MU đi tiếp, nếu họ phải nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận lượt về vòng 1/8 gặp Betis. Tuy nhiên, HLV Ten Hag không còn lựa chọn nào khác, bởi MU cần đội hình mạnh để chắc chắn đi tiếp, thay vì cất trụ cột để rồi chẳng may bị loại.

"Casemiro và Bruno sẽ ra sân vì Betis là đối thủ mạnh. Tuần trước MU đã có kết quả tốt nhưng chúng tôi vẫn cần những cầu thủ tốt nhất ở lượt về. Chúng tôi cần một chiến thắng", chiến lược gia người Hà Lan thổ lộ.

Ở lượt đi vòng 1/8 tại Old Trafford, MU đã đánh bại Betis 4-1. Tuy nhiên, với việc cúp châu Âu luôn ẩn chứa đầy bất ngờ, HLV Ten Hag thận trọng cũng là dễ hiểu. Rõ ràng, cựu thuyền trưởng Ajax đánh giá rất cao Betis và không hề có ý xem thường đối thủ, dẫu Quỷ đỏ đang nắm lợi thế 3 bàn.

Về phần Casemiro, tiền vệ người Brazil sẽ vắng mặt ở 4 trận kế tiếp của MU tại giải quốc nội sau tấm thẻ đỏ phải nhận trước Southampton cuối tuần qua. HLV Ten Hag cho biết MU đã tổ chức các cuộc nói chuyện với BTC Premier League sau sự việc Casemiro bị đuổi khỏi sân.

"Chúng tôi có cầu thủ dính chấn thương và rồi còn dính thẻ đỏ. Chúng tôi đã có một số cuộc nói chuyện với họ (BTC Premier League), nhưng đó không phải là về trọng tài, mà là về chúng tôi. Chúng tôi phải thể hiện màn trình diễn của mình và chúng tôi phải tập trung vào đó", Ten Hag nói thêm.

Ten Hag đặc biệt khó chịu với pha vào bóng của Kyle Walker-Peters với Alejandro Garnacho, khiến tài năng trẻ của ông phải ngồi ngoài một thời gian dài. "Tôi không thể nói chính xác vào lúc này", Ten Hag đáp khi được hỏi Garnacho sẽ nghỉ thi đấu bao lâu. 

"Sẽ mất vài tuần. Đó là chấn thương nghiêm trọng và chúng tôi thậm chí còn không được thổi phạt. Chúng tôi có một chấn thương nặng khác sau trường hợp của Christian Eriksen. Tôi thấy Garnacho đi khập khiễng, đó là lý do vì sao tôi rút cậu ấy ra nghỉ. Tất nhiên, điều đó thật khó khăn, cậu ấy tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy được chọn vào ĐTQG, đó là khoảnh khắc quan trọng đối với cậu ấy. Garnacho đang phát triển rất tốt, chúng tôi không muốn làm xáo trộn quá trình đó".

Sau trận đấu với Betis, MU tiếp đón Fulham trong trận tứ kết FA Cup vào Chủ nhật trước khi tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG.

    Bình Luận