Trực tiếp bốc thăm tứ kết Champions League 2023/24

Xem bốc thăm tứ kết Champions League 2023/24 ở đâu, khi nào?

Sau loạt đấu rạng sáng ngày 6/3, PSG và Bayern Munich là 2 đội đầu tiên giành quyền vào tứ kết Champions League 2023/24. 

PSG đã đánh bại Real Sociedad với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận ở vòng 1/8. Trong khi đó, Bayern dù để thua Lazio 0-1 ở lượt đi nhưng đã ngược dòng thắng lại 3-0 ở lượt về để giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 3-1.

Tới rạng sáng ngày 7/3, 2 chiếc vé tiếp theo giành quyền vào vòng đấu dành cho 8 đội xuất sắc nhất cũng đã được xác định. Đó là Man City và Real Madrid.

Man City dễ dàng đánh bại Copenhagen với cùng tỷ số 3-1 trong cả 2 lượt trận. Chung cuộc, các nhà ĐKVĐ giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số thắng 6-2. Trong khi đó, Real dù để hòa RB Leipzig 1-1 ở lượt về nhưng vẫn đi tiếp với tổng tỷ số thắng 2-1.

Tới lượt trận ngày 13/3, đã xác định thêm 2 đội bóng giành quyền vào tứ kết là Barca và Arsenal. Barca đã đánh bại Napoli với tổng tỷ số 4-2 trong khi Arsenal phải nhờ tới loạt sút luân lưu may rủi mới vượt qua được Porto.

Và tới rạng sáng ngày 14/3, đã xác định được 2 cái tên còn lại lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất. Đó là Atletico Madrid, đội đánh bại á quân Inter Milan trên chấm phạt đền, và Dortmund.

Khi nào bốc thăm tứ kết Champions League?

Lễ bốc thăm sau đó diễn ra vào 12h00 ngày 15/3 giờ địa phương (tức 18h00 giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ. 

Tất cả lịch trình còn lại của giai đoạn cuối Champions League cũng được xác định vì các trận bán kết tiến hành bốc thăm ngay sau đó. Nhờ vậy, người hâm mộ sẽ biết những đội nào sẽ không thể đối đầu với nhau trước trận chung kết.

Bắt đầu từ vòng tứ kết, do không có hạn chế nào khi bốc thăm nên mọi đội bóng cùng quốc gia đều có thể gặp nhau, kể cả các đối thủ đã gặp ở vòng bảng. 

Khi nào các trận tứ kết và bán kết diễn ra?

Các trận tứ kết lượt đi được diễn ra vào ngày 10 và 11/4, các trận lượt về được diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4/2024.

Các trận bán kết lượt đi được diễn ra vào ngày 1 và 2/5. Các trận lượt về được diễn ra vào ngày 8 và 9 tháng 5/2024.

Trận chung kết được diễn ra vào ngày 2/6/2024 tại Sân vận động Wembley ở London. 

Xem trực tiếp bốc thăm tứ kết và bán kết Champions League 2023/24 ở đâu?

Lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League 2023/24 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Bốc thăm Europa League khi nào?

Rạng sáng nay 15/3, các trận đấu tại Europa League 2023/24 diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Với các chiến thắng của những ông lớn được đánh giá cao hơn như AC Milan, Benfica hay Liverpool. Ngoài ra, những CLB như West Ham, Marseille, Leverkusen, Atalanta hay Roma cũng hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu gay cấn và khó lường ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Lễ bốc thăm cho vòng tứ kết được tổ chức vào lúc 19h00 ngày 15/3, giờ Việt Nam. BongdaPlus sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Các trận lượt đi được diễn ra vào ngày 11 tháng 4, các trận lượt về được diễn ra vào ngày 18 tháng 4 năm 2024.

Thể thức thi đấu vòng tứ kết tương tự vòng 1/8 Champions League, các đội thi đấu 2 lượt trận trên sân nhà và sân khách. Tại trận lượt về, sau 90 phút thi đấu tổng tỉ số hòa hai đội sẽ bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ và nếu chưa xác định đội thắng cuộc, đôi bên sẽ bước vào loạt sút luân lưu.

Trong ngày bốc thăm vòng tứ kết Europa League, BTC sẽ tiến hành bốc thăm phân nhánh vòng bán kết. Trận chung kết dự kiến diễn ra vào rạng sáng 23/5/2024.

Bốc thăm Conference League khi nào?

Các đội giành vé vào tứ kết Conference League cũng đã được xác định gồm: Viktoria Plzeň, Aston Villa, Club Brugge, Fenerbahce, PAOK, Lille, Olympiakos và Fiorentina.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Conference League sẽ diễn ra ngay sau bốc thăm tứ kết Europa League.

    Bình Luận