Welbeck vỡ mắt cá chân, phải thở oxy khi rời sân

Tiền đạo Danny Welbeck đã bị vỡ mắt cá chân phải trong trận đấu giữa Arsenal và Sporting Lisbon đêm qua. Chân sút người Anh sau đó đã được đưa thẳng vào viện.
Welbeck vỡ mắt cá chân, phải thở oxy khi rời sân
So với trận hòa Liverpool 1-1 tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, ở trận đấu đêm qua HLV Unai Emery có tới 9 sự thay đổi nhân sự. Tiền đạo Danny Welbeck ra sân từ đầu và đá ở vị trí cao nhất trên hàng công của Pháo thủ. Phút 17, chân sút người Anh có cơ hội mở tỷ số sau pha cắt mặt rất nhanh và loại bỏ được thủ môn của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, hậu vệ Jeremy Mathieu đã kịp phá bóng giải nguy ngay trên vạch vôi.

Cận cảnh chấn thương hãi hùng của Danny Welbeck



Đó cũng là điểm sáng duy nhất của Welbeck ở trận đấu này, bởi đến phút 29 cựu cầu thủ M.U đã dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng. Welbeck trong nỗ lực nhảy lên không chiến đã va chạm với hậu vệ Bruno Gaspar của đội khách và ngã vật xuống sân.

Theo đánh giá sơ bộ, Welbeck đã dính chấn thương vỡ mắt cá chân phải rất nghiêm trọng. Lực lượng y tế rất nhanh chóng có mặt trên sân và chân sút 27 tuổi phải cần đến bình oxy để điều hòa lại nhịp thở. Sau khi sơ cứu, Welbeck đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra.

Welbeck dính chấn thương sau nỗ lực tranh chấp với cầu thủ đối phương
Welbeck dính chấn thương sau nỗ lực tranh chấp với cầu thủ đối phương

Theo đánh giá, Welbeck bị vỡ mắt cá chân phải
Theo đánh giá, Welbeck bị vỡ mắt cá chân phải

Cầu thủ người Anh đã được đưa vào viện để kiểm tra cụ thể
Cầu thủ người Anh đã được đưa vào viện để kiểm tra cụ thể

Ngoài Welbeck, ở trận đấu đêm qua một cầu thủ khác của Arsenal là hậu vệ Stephan Lichtsteiner cũng dính chấn thương và phải rời sân ở phút 73 nhường chỗ cho Ainsley Maitland-Niles.

Sau trận đấu, HLV Emery xác nhận: "Tin tức tồi tệ đêm nay là những chấn thương. Chúng tôi nghĩ rằng đó là những chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy (Welbeck) đã được đưa đến bệnh viện. Chúng tôi sẽ chờ kết quả cập nhật. Danny đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và rất nỗ lực thi đấu cho đội bóng. Chấn thương này là cú sốc với cậu ấy, với đội bóng và tất cả mọi người"..

"Với Lichtsteiner, cậu ấy bị chấn thương bắp chân. Ngày mai chúng ta sẽ biết rõ ràng kết quả kiểm tra", HLV Emery cập nhật tình hình chấn thương của cựu hậu vệ Juventus.

Ở trận đấu đêm qua, dù bị cầm hòa không bàn thắng, nhưng Arsenal vẫn có được tấm vé vào vòng knock-out sớm 2 lượt trận.
    Bình Luận