Wenger tin Atletico sẽ vô địch Europa League

Trận đấu thứ 250 cũng là trận đấu cuối cùng tại đấu trường châu Âu. Arsene Wenger một lần nữa thất bại. Hãy đến với những chia sẻ của vị chiến lược gia người Pháp.
Wenger tin Atletico sẽ vô địch Europa League
Hành quân đến Wanda Metropolitano, Arsenal đã phải đón nhận thất bại được dự báo từ trước với tỷ số 1-0 trước Atletico Madrid, qua đó để thua chung cuộc 1-2 ở vòng bán kết. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Wenger chia sẻ: "Tôi cũng như toàn đội đang cảm thấy rất buồn, rất thất vọng. Tôi cần thời gian để vượt qua cú sốc này".

"Tuy nhiên, ngay cả khi đang rất thất vọng vì bị loại khỏi một giải đấu sau 180 phút, bây giờ là lúc để suy nghĩ những việc cần làm cho mùa giải tới. Tôi nghĩ có một vài cầu thủ đã chơi rất hay, họ sẽ sớm vượt qua cú sốc này và tiếp tục  duy trì chất lượng cao cho đội bóng", vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Đối với trường hợp trung vệ Laurent Koscielny, cầu thủ đã phải rời sân ngay từ phút thứ 10, Wenger xác nhận trung vệ người Pháp đã gặp chấn thương gót chân Achilles. "Tình hình trông có vẻ không tốt đẹp cho lắm. Luôn có những phép màu trong quá trình kiểm tra nhưng những dấu hiệu cho thấy gót chân của cậu ấy đang rất tệ. Có thể cậu ấy đã bị đứt gân gót achilles", ông nói.

Bình luận về trận đấu, Wenger chia sẻ: "Đây là một trận đấu hết sức căng thẳng giữa hai đội. Chúc Atletico may mắn ở trận chung kết và tôi tin đội chiến thắng trận đấu đêm nay sẽ là nhà vô địch Europa League. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ở cả hai lượt trận nhưng không tận dụng được, rất đáng thất vọng". 

Và cuối cùng ông nhấn mạnh: "Arsenal nên thắng ở lượt đi. Còn tôi nay may mắn đã giúp Atletico giữ nguyên đội hình trên sân, trọng tài mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định, ví dụ tình huống rút thẻ cho Gabi, người liên tục phá vỡ những đợt lên bóng của chúng tôi bằng những pha phạm lỗi. Tuy nhiên, tôi thừa nhận Atletico là đội bóng rất thông minh".
    Bình Luận