Aguero: "Mọi người nên biết Messi yêu Argentina đến mức nào"

Tiền đạo thuộc biên chế Manchester City đã có những phát biểu về ngôi sao xuất sắc nhất La Liga, Lionel Messi.

Trong đợt tập trung cùng đội tuyển Argentina để phục vụ Copa America, Sergio Aguero đã có những chia sẻ về ngôi sao số một Barcelona, Lionel Messi

Tiền đạo 31 tuổi không giành được nhiều cảm tình từ các cổ động viên ở xứ sở Tango bởi họ cho rằng, Messi không thi đấu hết mình trong màu áo quốc gia như cách anh từng làm ở Blaugrana. Nhưng theo ý kiến cá nhân Aguero, El Pulga đã nỗ lực hết mình, và anh không xứng đáng phải nhận nhiều chỉ trích như vậy.

Aguero nói về Messi - Bóng Đá

 Aguero có mối quan hệ khá tốt với Messi.

"Tất cả chúng ta đều biết Leo yêu thích việc thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia đến mức nào. Sự hào hứng mà anh ấy truyền tải là nền tảng cho chúng tôi, bởi vì chúng tôi biết anh ấy luôn có một tình yêu lớn với Argentina."

Messi đã trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng cùng Barca. Ngoài chức vô địch La Liga, anh và các đồng đội bất ngờ gục ngã ở đấu trường Champions League cùng Copa del Rey. Vì vậy, Copa America chính là mục tiêu cuối cùng của tiền đạo người Argentina.

Tiền đạo thuộc biên chế Manchester City đã bày tỏ sự thông cảm với Messi sau những thất bại đáng tiếc này.

"Không ai muốn thua và Leo đã thất vọng với những thất bại này. Nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy có kinh nghiệm, anh ấy biết rằng bóng đá bao gồm cả niềm vui và nỗi buồn."

Cả Aguero lẫn Messi đều thua ba trận chung kết trong màu áo Argentina - trước Đức ở World Cup và hai lần với Chile ở Copa America. Aguero hy vọng, anh cùng người đồng đội xuất sắc nhất thế giới sẽ có cơ hội nâng cao chức vô địch trong mùa hè này.

"Không ai thích về thứ hai trong một cuộc chơi. Chúng tôi có kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều này không tái diễn một lần nữa."

    Bình Luận