Argentina tại Copa America: 2 bức ảnh = 1 điểm

Đội tuyển Argentina thậm chí đang thể hiện bộ mặt bạc nhược hơn cả khi họ xuất hiện tại World Cup 2018.

Có lẽ không bao giờ người hâm mộ được chứng kiến Lionel Messi trải qua hai trận liên tiếp mà không thể sở hữu dù chỉ một đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Đội tuyển xứ Tango cũng mới ghi được 1 bàn sau 2 trận, và đây rõ ràng là thành tích nghèo nàn đáng sợ.

Nhìn lại hàng phòng ngự, thủ môn Franco Armani đã xuất sắc cản phá quả penalty khi đụng độ Paraguay, nhưng chính anh cũng sở hữu một pha bỏ bóng đá người trong hiệp một. Ngoài ra, Nico Otamendi cũng mắc sai lầm thường thấy trong giai đoạn anh sa sút ở Man City.

Mới đây, trang Football Planet cũng đăng tải 2 bức ảnh (một hình vòng cung và một sạch bóng bên phần sân đối thủ, chứng minh rằng đội tuyển Argentina không được tổ chức tốt về mặt chiến thuật và điều đó làm khổ siêu sao số 10 của họ.

Argentina tại Copa America: 2 bức ảnh = 1 điểm - Bóng Đá

 Sơ đồ khó hiểu của tuyển Argentina ở trận gặp Colombia.

Argentina tại Copa America: 2 bức ảnh = 1 điểm - Bóng Đá

 Một mình Messi chơi bóng trước vòng vây của hàng loạt cầu thủ Paraguay.

Bây giờ, việc chỉ có một điểm sau 2 trận, Argentina buộc phải đánh bại Qatar ở lượt cuối nếu không muốn sớm rời Brazil trong đau khổ. Tất nhiên, họ bây giờ chỉ dám mơ về ngôi nhì hoặc áp chót, bởi Colombia chắc chắn dẫn đầu bảng B. 

Dẫu sao người ta vẫn tin, Argentina với bản lĩnh của một đội bóng lớn sẽ biết cách vượt qua khó khăn như cách họ từng làm tại vòng bảng World Cup 2018. 

    Bình Luận