Cầu thủ chê Inter Miami không xứng với Messi bị hủy hợp đồng

Inter Miami đã chấm dứt hợp đồng với thủ môn Nick Marsman, người bày tỏ quan điểm về sự xuất hiện của Lionel Messi ở MLS.

Việc ký hợp đồng với Lionel Messi có lẽ là thương vụ hoành tráng nhất trong lịch sử bóng đá Bắc Mỹ, thậm chí có phần lu mờ vụ chuyển nhượng của Vua bóng đá Pele đến New York Cosmos vào năm 1975. Tuy nhiên, hồi tháng 6, Marsman cho rằng Inter Miami hiện tại không xứng tầm với một cầu thủ tầm cỡ như Messi. 

Cầu thủ chê Inter Miami không xứng với Messi bị hủy hợp đồng - Bóng Đá

 Inter Miami đã chấm dứt hợp đồng với thủ môn Nick Marsman.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng câu lạc bộ này chưa sẵn sàng cho sự xuất hiện của Messi,” Marsman nói với ESPN. “Chúng tôi có một sân vận động tạm thời, mọi người có thể đi bộ trên sân, không có rào chắn. Chúng tôi cũng đến sân vận động trong tình trạng không có lực lượng an ninh. Tôi nghĩ Inter Miami chưa sẵn sàng. Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ đến.”

Vài tháng sau khi đưa ra những bình luận, Inter Miami đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Marsman. 

Marsman gia nhập Inter Miami vào giữa mùa giải 2021 sau hai năm gắn bó với Feyenoord ở Eredivisie. Cầu thủ 32 tuổi này đã có tổng cộng 29 lần ra sân nhưng không thể tìm được suất đá chính sau khi Drake Callender gia nhập. Thủ môn này từng phải nhập viện vào đầu năm nay sau khi bị nhện độc cắn tại một sở thú ở Miami. 

Với Inter Miami, họ đang sống trong quãng thời gian hạnh phúc nhất kể từ khi có sự xuất hiện của Messi. Đẳng cấp của nhà vô địch World Cup giúp đại diện MLS trải qua 4 trận thắng liên tiếp, qua đó ghi tên vào vòng tứ kết Leagues Cup.

Bảo Bảo | 09:28 08/08/2023
    Bình Luận