Chốt thời điểm Messi tái ngộ Newell's Old Boys

Lionel Messi sẽ sớm hội ngộ Newell's Old Boys song với tư cách là đối thủ của đại diện Nam Mỹ.

Theo TyC Sports, Inter Miami đã lên lịch đá giao hữu với Newell's Old Boys vào tháng 2/2025, với địa điểm diễn ra tại Sân vận động DRV PNK. 

Newell's Old Boys là đội bóng thuộc quê nhà của Messi, ở Rosario, Santa Fe (Argentina), nơi Messi đã được sinh ra và trải qua những ngày niên thiếu. Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của Messi.

Chốt thời điểm Messi tái ngộ Newell's Old Boys - Bóng Đá

 Messi sẽ tái ngộ Newell's Old Boys vào tháng 2 năm sau.

Theo đó, tờ El Nacional cho biết Messi sẽ chia tay Inter Miami khi hợp đồng hết hạn vào năm 2025. El Pulga sau đó sẽ trở về Newell's Old Boys - nơi từng có 6 năm gắn bó trước khi chuyển sang lò đào tạo La Masia của Barcelona vào năm 2000.

Trước đó, Messi cùng đồng đội sẽ có chuyến du đấu tại Trung Quốc, với 2 đội thuộc Chinese Super League gồm Qingdao Hainiu (ngày 5/11) và Chengdu Rongchen (ngày 8/11).

"Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của Câu lạc bộ, đưa đội của chúng tôi thi đấu trước những người hâm mộ đáng kinh ngạc trên toàn cầu. Đây là cơ hội đặc biệt để chia sẻ niềm đam mê khi chúng tôi tiếp cận những khán giả mới và thể hiện mình trong những lĩnh vực mới, nhiều nơi và chúng tôi mong muốn được bắt đầu cuộc phiêu lưu này", Giám đốc Kinh doanh Xavier Asensi cho biết.

Các trận đấu trong chuyến du đấu cũng sẽ giúp ích cho Messi, khi anh đặt mục tiêu giữ thể lực cho trận đấu vòng loại World Cup với Argentina vào tuần thứ ba của tháng 11.

Bảo Bảo | 20:54 17/10/2023
    Bình Luận