Endrick giúp Palmeiras giành danh hiệu trước khi đến Real

Tiền đạo tuổi teen Endrick đã giành được một danh hiệu khác với câu lạc bộ Brazil Palmeiras trước khi anh gia nhập Real Madrid.

Cầu thủ 17 tuổi Endrick đã giúp đội của anh giành chức vô địch bang Sao Paulo lần thứ ba liên tiếp với chiến thắng 2-0 trước đối thủ địa phương Santos.

Endrick, người đã ghi 2 bàn cho Brazil trong các trận giao hữu tháng trước, đã mang về quả phạt đền giúp Raphael Veiga mở tỷ số ở phút 33. Anibal Moreno ghi bàn thứ hai ở phút 67. Santos đã thắng trận lượt đi với tỷ số 1-0.

Endrick - Bóng Đá

 Endrick chuẩn bị cập bến Real.

Endrick nói sau khi giành chức vô địch cùng Palmeiras: "Tôi biết mình đang ở một thế hệ mới, tôi đã trải qua rất nhiều điều. Tôi có ước mơ trở thành thần tượng của mọi trẻ em. Tôi biết điều đó thật khó khăn vì có những người không thích tôi, nhưng tôi muốn trở thành thần tượng mới của họ. Tôi muốn họ nhìn tôi và nghĩ rằng nếu tôi có thể ở đây thì họ cũng có thể."

Anh sẽ chỉ còn hơn 2 tháng ở Palmeiras trước khi tới Tây Ban Nha với Real Madrid. Endrick rất biết ơn Palmeiras: "Palmeiras là đội đã tin tưởng tôi khi tôi chẳng có gì. Danh hiệu này dành cho tất cả mọi người ở Palmeiras, tất cả nhân viên và người hâm mộ."

Thanh Vũ | 13:19 08/04/2024
    Bình Luận