HLV Tite 'dạy dỗ' Mbappe

Tiền đạo Kylian Mbappe từng gây chú ý với một phát biểu về bóng đá Nam Mỹ trong quá khứ.
 

Những ngày gần đây, Kylian Mbappe đang gây chú ý bởi mâu thuẫn với Neymar trong phòng thay đồ Paris Saint-Germain. Đáng chú ý, trước đó chân sút người Pháp cũng từng có những phát biểu mang hàm ý không tôn trọng nền bóng đá Nam Mỹ của Neymar và Messi. 

Cụ thể, Mbappe nhận xét: "Argentina và Brazil đã không chơi những trận đấu ở cấp độ cao để đến với World Cup. Bóng đá của họ không tiến bộ như ở châu Âu và các bạn có thể thấy điều đó ở những kỳ World Cup gần nhất".

Đáp trả lại nhận định này, HLV Tite của tuyển Brazil bày tỏ: "Có lẽ Mbappe đang nói đến Nations League hoặc những trận giao hữu ở Châu Âu chứ không phải vòng loại World Cup. Với tất cả sự tôn trọng, tôi phải nói rằng, chúng tôi không có những đối thủ như Azerbaijan để thi đấu ở World Cup. 

HLV Tite 'dạy dỗ' Mbappe - Bóng Đá

HLV Tite phản bác nhận định của Mbappe. 

Chúng tôi cũng không có giai đoạn nghỉ. Vòng loại ở Nam Mỹ diễn ra với cường độ cao hơn và cũng khó khăn hơn so với Châu Âu".

Trước đó, Messi cũng từng cho biết rằng: "Chúng tôi đã nói về chuyện này nhiều lần ở Tây Ban Nha. Mỗi khi trở về, tôi đều phải nói với các đồng đội rằng, họ không biết vòng loại World Cup ở Nam Mỹ khó khăn đến mức nào. Các đối thủ tại đây đều thi đấu với tinh thần và thái độ nhiệt huyết, thậm chí là với những đội như Venezuela".   

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 17:20 17/08/2022
    Bình Luận