Huyền thoại Brazil cảnh cáo Messi

Roberto Carlos đánh giá về sự quyết tâm và thái độ chuẩn bị của Lionel Messi và các đồng đội cho Copa America năm sau.

Đội tuyển Brazil đang thể hiện phong độ yếu kém. Sau khi bị Croatia loại khỏi World Cup 2022 ở tứ kết, Tite bị sa thải và người được chọn thế chỗ là Ramon Menezes.

Tuy nhiên, chiếc ghế nóng vẫn tiếp tục chuyển động và Fernando Diniz đang đảm nhận vị trí HLV tạm thời. Song, việc đổi tướng không giúp vực dậy tập thể Selecao.

Vinicius và các đồng đội hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ khi chỉ thắng 2 trong 6 trận đầu tiên. Brazil thiết lập chuỗi 3 trận toàn thua, trong đó có thất bại 0-1 trước Argentina trong trận ra quân vào tháng 11.

Với việc Brazil sa sút, không ít người cho rằng danh hiệu Copa America 2024 nhiều khả năng sẽ thuộc về Messi. Tuy nhiên, cựu cầu thủ đội tuyển xứ Samba, Roberto Carlos không nghĩ như vậy.

Trên sóng Mirror Sport, cựu sao Real Madrid phát biểu: "Đừng bao giờ đánh giá thấp đội tuyển Brazil, tôi nói từ kinh nghiệm của chính mình. Bây giờ chúng tôi đã có HLV mới và chúng tôi chỉ cần cho ông ấy thời gian để làm việc. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và người quản lý giỏi, tôi chắc chắn Copa America 2024 sẽ có tính cạnh tranh cao và rất thú vị".

Huyền thoại Brazil cảnh cáo Messi - Bóng Đá

Brazil và Argentina vừa gặp nhau trong dịp FIFA Days tháng 11/2023.

Cách đây không lâu, The Athletic khẳng định, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã tiếp nhận văn bản về việc HLV Carlo Ancelotti mong muốn ngồi vào chiếc ghế nóng đội tuyển xứ Samba sau khi hợp đồng với Real Madrid hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Copa America 2024 diễn ra từ ngày 20/6 đến 14/7, được tổ chức tại 14 địa điểm trên khắp 10 tiểu bang của Mỹ. Giải đấu vào mùa hè năm tới có sự góp mặt của 10 ĐTQG tới từ Nam Mỹ và 6 đội Bắc Mỹ.

Minh Đức | 09:19 07/12/2023
    Bình Luận