Huyền thoại tuyển Mỹ CHÍNH THỨC giải nghệ

Như vậy, sau khoảng 14 năm chơi bóng, một trong những ngôi sao vĩ đại nhất của làng bóng đá Mỹ đã tuyên bố giải nghệ.

Theo thông tin từ truyền thông Bắc Mỹ, huyền thoại của đội tuyển xứ cờ sao, chân sút trứ danh một thời ở giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, Clint Dempsey đã tuyên bố giải nghệ.

Phát biểu với báo giới, HLV trưởng của CLB  Seattle Sounders, đội bóng cuối cùng mà Dempsey khoác áo cho biết: "Hôm nay là một ngày thật buồn vì từ đây, chúng ta sẽ không còn được chứng kiến những giây phút tung hoành trên sân cỏ của Clint Dempsey nữa.

Xin cảm ơn Dempsey vì những điều tuyệt vời mà cậu ấy mang lại cho bóng đá". Chiến lược gia Brian Schmetzer không giấu được sự xúc động khi nói những lời trên.

Huyền thoại tuyển Mỹ CHÍNH THỨC giải nghệ - Bóng Đá

Tuyển Mỹ gửi lời tri ân đến Clint Dempsey. 

Trong khi đó, huyền thoại người Mỹ chia sẻ: "Sau rất nhiều đêm trăn trở, tôi và gia đình đã cùng đưa ra quyết định này. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi dừng lại.

Tôi xin cảm ơn tất cả những người đồng đội, huấn luyện viên cùng các nhân viên đã luôn bên cạnh và hỗ trợ tôi trong suốt chiều dài sự nghiệp.

Nhờ các bạn, tôi đã thực hiện được giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp của mình. Tôi thật hạnh phúc vì đã đi đến giai đoạn này của con đường.

Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở New England Revolution, Fulham, Tottenham, Seattle Sounders và tuyển Mỹ. Các bạn đã mang đến cho tôi không khí thân quen như gia đình và tôi sẽ mãi khắc ghi trong lòng về những kỷ niệm này".

Trong sự nghiệp của mình, Clint Dempsey đã ghi tổng cộng 72 bàn sau 8 mùa thi đấu ở giải Ngoại Hạng Anh. Còn tại tuyển Mỹ, anh đã ghi tổng cộng 57 bàn trong 141 lần ra sân cho đội bóng xứ cờ hoa. 

Xem Video tài năng của Clint Dempsey:

    Bình Luận