Khen Cristiano Ronaldo nhưng Gabriel Jesus lại chọn 2 cái tên khác hay nhất

Tiền đạo Manchester City và ĐTQG Brazil tin rằng có 2 người vượt trội hơn cả CR7.

Tâm điểm bóng đá Nam Mỹ sau đây 2 ngày không gì khác ngoài trận bán kết Copa America giữa Brazil và Argentina. Cuộc đụng độ giữa 2 kình địch truyền kiếp hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng máu lửa.

Trước thềm màn so tài đỉnh cao, tiền đạo Gabriel Jesus của đội chủ nhà đã dành những lời khen ngợi hết mực qua Marca dành cho thủ quân Lionel Messi phía La Albiceleste: "Ronaldo Nazario và Messi với tôi là 2 cầu thủ hay nhất từng chứng kiến. Tất nhiên cũng có Ronaldinho và Cristiano Ronaldo. Qua mỗi năm, Cristiano lại càng hay hơn."

Jesus:

 "Người ngoài hành tinh" Ronaldo và Messi là 2 cầu thủ Jesus đánh giá cao nhất.

Jesus đặc biệt cảnh báo các đồng đội về 2 ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công Argentina là Messi và đàn anh ở Manchester City, Sergio Aguero. "Với Messi, anh ấy là cầu thủ số 1 thế giới. Với Aguero, họ có 1 trong những chân sút hay nhất."

"Sẽ khó khăn, chúng tôi sẽ phải đổ mồ hôi để xuyên phá hàng thủ Argentina."

Nếu đăng quang năm nay, Argentina sẽ san bằng thành tích vô địch Copa của Uruguay. Đội tuyển quê hương Messi đã 14 lần bước lên ngôi vương, kém Uruguay đúng 1 lần trong bối cảnh đối thủ đã dừng bước ở tứ kết vì trận thua Peru.

Brazil là đội giàu truyền thống thứ 3 ở đấu trường khu vực. Selecao đã 8 lần chiến thắng Copa và đặt rất nhiều hy vọng ở giải đấu được tổ chức tại quê nhà năm nay.

    Bình Luận