Màn trình diễn 10/10 của Luis Suarez

Luis Suarez đã có màn trình diễn gần như hoàn hảo, góp công lớn vào chiến thắng 5-0 của Inter Miami trước Orlando City.

Với bộ tứ Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba, Inter Miami hoàn toàn áp đảo so với Orlando City. Họ hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi 5-0 hủy diệt trong trận derby Florida.

Màn trình diễn 10/10 của Luis Suarez - Bóng Đá

 Các cựu ngôi sao Barca tỏa sáng đúng lúc.

Đó là màn trình diễn vượt trội nhất của Inter Miami trong kỷ nguyên Lionel Messi. Đội chủ nhà dẫn trước 3-0 ở hiệp một. Suarez ghi một cú đúp thật sự đẳng cấp trong vòng 12 phút. Không lâu sau, anh cho thấy mình chơi rất đồng đội khi đóng vai trò kiến tạo cho Robert Taylor lập công.

Cũng chính Suarez góp công lớn trong bàn thắng ấn định tỷ số 5-0 của Messi với quả tạt như đặt cho siêu sao người Argentina đánh đầu thành bàn.

Theo thống kê, đây là chiến thắng cách biệt lớn nhất của Inter Miami trên mọi đấu trường kể từ khi Messi đến vào tháng 7 năm ngoái, sau màn hủy diệt Toronto FC 4–0 vào năm 2023.

Đã có sự hoài nghi về phong độ của Suarez ở tuổi 37. Trong suốt giai đoạn tiền mùa giải của The Heron, tiền đạo người Uruguay đã gặp khó khăn và không hề sung mãn. Tuy nhiên, trước Orlando City, anh đã chứng minh được đẳng cấp của mình với màn trình diễn hoàn hảo

Minh Tuấn | 06:49 03/03/2024
    Bình Luận