Messi bỏ ngỏ ra sân, Inter Miami lo sốt vó

Tiết lộ từ HLV Tata Martino về khả năng ra sân của Lionel Messi khiến NHM Inter Miami không khỏi lo lắng.

Lionel Messi vắng mặt trong đội hình Inter Miami trong hai trận đấu gần nhất, trong khi đó Jordi Alba không ra sân ở trận thua 2-5 trước Atlanta United.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Tata Martino cho biết Messi và Alba đủ thể lực để hoàn tất buổi tập gần nhất, song để ngỏ khả năng ra sân của bộ đôi ở màn tiếp đón Toronto vào sáng mai.

“Mọi cầu thủ của chúng tôi đều muốn thi đấu mọi trận đấu. Đó là tâm lý của đội bóng chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Messi cùng đồng đội đối mặt lịch thi đấu khắc nghiệt sắp tới.

Inter Miami có rất nhiều trận đấu quan trọng trong một khoảng thời gian ngắn, và một trong những trách nhiệm của tôi với tư cách là huấn luyện viên là chăm sóc các cầu thủ của mình, cũng như giúp họ đưa ra những quyết định khó khăn, để mang lại cho chúng tôi cơ hội tốt nhất nhằm duy trì thể lực cho cả đội trong thời gian bận rộn này. .

Bắt đầu từ thứ Năm, chúng tôi có sáu trận đấu trong 18 ngày, cứ ba ngày lại có một trận, bao gồm cả trận chung kết Lamar Hunt US Open Cup. Về Messi và Alba, cả hai cầu thủ đã tập luyện cả buổi hôm nay cùng đội và sau đó chúng tôi sẽ xem liệu họ có sẵn sàng thi đấu hay không và ở mức độ nào.”

Hiện tại, Inter Miami đang đứng áp chót miền Đông với 28 điểm sau 27 trận. Toronto, đối thủ của họ còn tệ hơn khi đứng chót bảng với 22 điểm sau 28 trận.

Bảo Bảo | 15:13 20/09/2023
    Bình Luận