"Messi khác với Beckham: Beckham là một người nổi tiếng"

Tại Ole Summit Sports, Nelson Rodriguez, phó chủ tịch MLS, đã so sánh việc David Beckham đến LA Galaxy năm 2007 với việc Lionel Messi đến Inter Miami.
 

Lionel Messi đã tạo nên một cuộc cách mạng ở thị trường Mỹ. Kể từ khi ngôi sao người Argentina đến Miami, tác động kinh tế và xã hội đã được thể hiện rõ ở mọi cấp độ. Nelson Rodriguez, Phó Chủ tịch Điều hành của MLS, đã nói về chủ đề này tại Ole Summit Sports.

"Giải đấu đã phát triển vượt bậc kể từ khi bắt đầu vào năm 1996. Kể từ năm 2008, chúng tôi đã có tham vọng riêng. Chúng tôi muốn dù bạn là cầu thủ, huấn luyện viên hay trọng tài, MLS đều là giải đấu đích đến của bạn. Và Messi đã thể hiện điều đó."

David Beckham and Lionel Messi enjoy lavish dinner - Bóng Đá

 Beckham đã mang Messi đến Mỹ.

"Như đã biết, Beckham đã ở đó vào năm 2007 và có tác động lớn trong việc đưa Messi đến Miami, bên cạnh đó là anh em nhà Mas đã thuyết phục được Messi. Sự phát triển đó là nhờ các chủ sở hữu."

Về sự khác biệt giữa việc David Beckham đến LA Galaxy năm 2007 và sự xuất hiện gần đây của Messi, Rodriguez nhận xét rằng: "Messi khác với Beckham: Beckham là một người nổi tiếng, và họ biết đến anh ấy ngoài các trang thể thao, trong khi Leo đã chiến thắng mọi thứ trong thể thao, bằng đẳng cấp và sự khiêm tốn."

Thanh Vũ | 10:49 10/09/2023
    Bình Luận