Messi nói điều bất ngờ về viễn cảnh ẵm Quả bóng Vàng thứ 8

Siêu sao người Argentina được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023.

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức công bố top 3 cầu thủ đua tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2022-23 bao gồm Lionel Messi, Erling Haaland và Kevin de Bruyne.

Với chức vô địch Ligue 1 và đặc biệt là màn thể hiện bùng nổ trong hành trình vô địch World Cup 2022, Messi được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Ngoài ra, giới chuyên môn dự đoán giải thưởng QBV 2023 khó thoát khỏi tay siêu sao người Argentina.

Messin nói điều bất ngờ về viễn cảnh ẵm Quả bóng Vàng thứ 8  - Bóng Đá

 Messi nhiều khả năng đoạt cú đúp Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA lẫn QBV 2023.

Khi được hỏi về khả năng lần thứ 8 ẵm QBV, Messi tỏ ra bình thản:

“Bạn có thể nghĩ rằng sau khi vô địch World Cup, QBV là điều duy nhất tôi còn thiếu, nhưng thật ra lúc này tôi không còn nghĩ nhiều về QBV. Như đã nói lúc trước, tôi chú trọng danh hiệu tập thể hơn.

World Cup là giải thưởng lớn nhất của tôi, bây giờ tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này và thành thật mà nói tôi không nghĩ về QBV. Nếu tôi thắng thì tốt, còn nếu không thì chẳng sao cả."

Sau khi chia tay PSG, Messi sớm tìm được niềm vui nơi xứ sở cờ hoa. Tại Inter Miami, nhà vô địch World Cup 2022 khởi đầu suôn sẻ với 9 bàn thắng chỉ sau 6 trận. Siêu sao người Argentina đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên nếu đánh bại Nashville ở trận chung kết Leagues Cup, diễn ra vào lúc 08h00 ngày 20/08, giờ Việt Nam.

Bảo Bảo | 10:08 18/08/2023
    Bình Luận