Messi: "Thật đáng hổ thẹn"

Thủ quân Argentina phá vỡ im lặng sau trận tứ kết Copa America.

Sáng nay, Argentina đã đánh bại Venezuela 2-0, giành quyền vào bán kết Copa America. 2 cái tên lập công cho La Albiceleste là Lautaro Martinez và Giovani Lo Celso.

Ở trận đấu này, siêu sao Lionel Messi tiếp tục được bố trí ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên đội trưởng Argentina vẫn chưa có được màn trình diễn đúng sức. 

'The ball was like a rabbit' - Messi slams 'shameful' Copa America pitches - Bóng Đá

 Messi mới ghi được 1 bàn ở 4 trận đã qua của Copa năm nay.

Trả lời phỏng vấn Goal sau trận, thủ quân Barcelona thừa nhận không có phong độ tốt, nhưng cũng thẳng thừng bày tỏ quan ngại về chất lượng mặt sân thi đấu.

"Tôi đang không trải qua kỳ Copa America tốt nhất của bản thân." Messi bộc bạch. "Sự thật thì các sân đấu thật đáng hổ thẹn. Khó khăn để kiểm soát và dẫn bóng."

"Trái bóng như 1 chú thỏ, bật nhảy lộn xộn với mặt sân này. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là thích ứng. 

Các sân đấu tồi tệ, không giúp bạn kiểm soát. Bạn cần thêm 1 giây để khống chế và bóng nảy tệ hại khiến bạn không thể dẫn đi. Tuy vậy chúng tôi đã hoàn thành trận đấu và giành chiến thắng."

Messi và đồng đội sẽ có 4 ngày tạm nghỉ, trước trận bán kết trong mơ của giải đấu với kình địch Brazil. Ở trận cầu hôm qua, đội chủ nhà hòa Paraguay 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức và đánh bại đối thủ 4-3 ở loạt luân lưu.

    Bình Luận