Nhận định Uruguay vs Peru: Song sát lên tiếng?

Sự ăn ý giữa bộ đôi Suarez - Cavani được kỳ vọng sẽ giúp Uruguay vượt qua Peru ở trận Tứ kết vào 02h00 rạng sáng 30/06.

Sân: Itaipava Arena Fonte Nova

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:3/4 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.67 - 3.54 - 5.69

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Uruguay, họ sẽ không có sự phục vụ của Matias Vecino vì chấn thương. Khả năng ra sân của Diego Laxalt còn bỏ ngỏ.

Về phía đội tuyển Peru, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Thống kê thú vị

Trong 5 lần đụng độ gần nhất, Uruguay thắng đến 4 trận.

Uruguay ghi đến 7 bàn ở vòng bảng.

Cầu thủ chủ chốt

Uruguay

Luis Suarez: Chân sút thuộc biên chế Barcelona là một trong những niềm hy vọng trên hàng công của đội nhà tại Copa America 2019. Dù đã sa sút phong độ, thế nhưng kinh nghiệm trận mạc dày dặn cùng khả năng săn bàn xuất sắc từ Suarez sẽ giúp ích rất nhiều cho Uruguay trước hàng thủ Peru.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi sát thủ của Uruguay

Edinson Cavani: Tiền đạo 32 tuổi kết hợp cùng Suarez tạo ra một hàng công vô cùng đáng sợ cho "La Celeste". Ngôi sao sinh năm 1987 đóng góp 2 bàn thắng sau 3 loạt trận vòng bảng, đồng thời hứa hẹn gây ra nhiều sóng gió lên khung thành Peru.

Diego Godin: Trung vệ 33 tuổi là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Uruguay. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao cùng đẳng cấp đã được khẳng định trong màu áo Atletico Madrid, Godin là bệ đỡ tinh thần trước khung thành đội nhà tại vòng knock-out.

Peru

Jefferson Farfan: Cựu cầu thủ của Schalke đang thi đấu khá tốt ở hành lang cánh của Peru. Anh đã có một bàn kèm theo một kiến tạo trong trận thắng 3-1 của Peru trước Bolivia và ẵm luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Đây là cái tên mà hàng thủ Uruguay phải đặc biệt lưu tâm.

 - Bóng Đá

 Farfan là cái tên đáng chú ý nhất.

Nhận định

Thắng lợi trước Chile ở lượt trận cuối bảng C giúp Uruguay đụng độ đối thủ được cho là khá “dễ thở” tại vòng knock-out. Peru góp mặt ở vòng đấu này với tư cách đội đứng thứ 3 có thành tích tốt. Chính vì vậy đánh giá tương quan về lực lượng và phong độ, rõ ràng họ khó có thể so sánh với đội tuyển Uruguay.

Thắng lợi của đoàn quân HLV Oscar Tabarez trước nhà ĐKVĐ Chile tiếp tục cho thấy Uruguay là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vương của giải đấu lần này. "La Celeste" thi đấu chặt chẽ, bình tĩnh phong tỏa những đường lên bóng của đối thủ. Đóng góp không nhỏ vào thành tích đó là màn trình diễn ấn tượng của cặp bài trùng nơi hệ thống phòng ngự Diego Godin và José Giménez. Ở phía trên, họ sẵn sàng tung ra các pha phản công để kết liễu đối phương nhờ vào sự xuất sắc của Luis Suarez và Edinson Cavani.

Dự đoán tỷ số: Uruguay 2-0 Peru

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

TỪ KHÓA: Uruguayperu
    Bình Luận