NHM tá hỏa với khả năng dứt điểm siêu tệ của Messi

Lionel Messi là một thiên tài bóng đá, nhưng đôi lúc anh cũng có những pha xử lý hết sức "không tưởng".

Vào rạng sáng nay, Argentina đã có chiến thắng 2-0 trước Qatar để giành quyền lọt vào tứ kết Copa America 2019, qua đó tiếp tục giấc mơ chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài hơn 3 thập kỷ qua.

NHM tá hỏa với khả năng dứt điểm siêu tệ của Messi - Bóng Đá

 Messi vừa có một tình huống dứt điểm khó tin trong trận đấu với Qatar.

Tuy nhiên ngoài các bàn thắng của Lautaro Martínez và Sergio Agüero, tình huống đang được các CĐV nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này đó là pha dứt điểm có độ chuẩn xác đến khó tin của Messi trong hiệp 2.

Cụ thể phút thứ 73, nhận được đường chuyền ngang vô cùng thuận lợi của Marcos Acuna, Messi đã rất dứt khoát khi tung chân dứt điểm ngay bằng chân trái sở trường. Tuy nhiên ở một tư thế vô cùng thoải mái và chỉ cách khung thành khoảng 10m, chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng đã đưa bóng thẳng lên trời trước sự hoảng hốt của NHM.

Ngôi sao đang khoác áo Barcelona đã phải ôm đầu và cười trừ sau pha xử lý hết sức "không tưởng" này của bản thân. Trong khi đó trên các diễn đàn bóng đá, NHM cũng đã được dịp pha trò như tài khoản @PSGalu đã viết: "Mọi người cho rằng Lionel Messi không thành công ở Argentina là do anh không có sự hỗ trợ từ các đồng đội. Nhưng hãy xem tình huống Messi vừa đưa bóng thẳng đến bãi đậu xe kìa."

Trong khi đó tài khoản ‏@jgrilo777 thì đã chia sẻ: "Messi một lần nữa được cứu bởi các đồng đội", còn @lovegoa33730438 cũng đã hài hước ví von: "Lionel Ramos Messi"

Video pha bóng khó tin của Messi khi đối đầu trước Qatar

    Bình Luận