NÓNG! Messi lên tiếng về việc giải nghệ

Ở tuổi 36, thời điểm Lionel Messi giải nghệ ngày càng đến gần và huyền thoại Argentina đang nỗ lực tận hưởng nhiều nhất có thể.

Trong chia sẻ trên Apple TV, Lionel Messi lên tiếng giải đáp về thời điểm giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. 

"Hiện tại, tôi không nghĩ đến việc giải nghệ. Tôi thích chơi bóng, thích được cầm bóng trên sân, thi đấu, tập luyện và tôi không biết mình sẽ còn chơi được bao lâu nữa, nhưng tôi nghĩ mình sẽ cố gắng tận dụng khi còn có thể.

Tôi vẫn còn thời gian để suy nghĩ, phân tích và lựa chọn. Hôm nay điều quan trọng nhất là tận hưởng những gì còn lại. Tôi không muốn phải hối tiếc bất cứ điều gì”.

NÓNG! Messi lên tiếng về việc giải nghệ - Bóng Đá

 Messi chưa muốn giải nghệ ở thời điểm hiện tại.

Siêu sao người Argentina cũng nhắc đến quãng thời đáng quên tại PSG. "Hai năm khó khăn [ở PSG], tôi đã mất đi cảm giác thích thú khi chơi bóng. Những khi tập trung đội tuyển là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi trong thời gian đó. Ở Miami này, tôi muốn tìm thấy điều tương tự và tôi đã tìm thấy nó, hạnh phúc của tôi là chơi đùa với một quả bóng," số 10 của Inter Miami chia sẻ.

Ở trận bán kết US Open Cup 2023 mới đây, Messi không ghi bàn song góp công lớn với 2 tình huống kiến tạo giúp Inter Miami gỡ hòa 2-2 trước Cincinnati sau 90 phút thi đấu. Hai hiệp phụ xuất hiện 2 bàn thắng chia đều cho mỗi đội, buộc trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Tại đây, Messi cùng đồng đội thực hiện thành công cả 5 lượt sút, trong khi đó Hagglund bên phía Cincinnati đá hỏng ở lượt cuối.

Tại chung kết, đối thủ của Inter Miami sẽ là Houston Dynamo hoặc Real Salt Lake. 

Bảo Bảo | 11:23 24/08/2023
    Bình Luận