Sao Brazil: "Đối đầu với Messi là một đặc ân"

Thiago Silva đã có vài lời nói về Lionel Messi, ngôi sao số 1 của đội tuyển Argentina.

Lúc này, Copa America 2019 đã đi đến vào vòng bán kết. Ở đó, NHM sẽ có dịp được chứng kiến cặp đấu "Siêu kinh điển Nam Mỹ" khi chủ nhà Brazil chạm trán Argentina.

Với 2 tên tuổi lớn thế này, chỉ cần là trận đấu giao hữu cũng đã thu hút được sự chú ý từ nhiều người chứ đừng nói đến một cuộc đối đầu ở vòng loại trực tiếp tại Copa America. Vì lẽ đó, ngay từ khi cặp đấu này được xướng tên, sức nóng của nó đã lan tỏa đến khắp mọi nơi.

Thiago Silva đã có những lời phát biểu liên quan đến trận đại chiến này. Dẫu cho Lionel Messi chưa thể hiện phong độ tốt nhất ở giải đấu lần này nhưng hậu vệ thuộc biên chế PSG vẫn đánh giá cao số 10 tuyển Argentina.

"Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Ngay cả khi chúng tôi có bóng hay không có bóng, tuyển Brazil cũng phải đặc biệt tập trung vào cậu ta."

Silva nói về Messi - Bóng Đá

 Silva tán dương Messi.

"Vài thời điểm, Messi có thể đi bộ trong trận đấu nhưng cậu ta luôn tìm kiếm những khoảng trống để tổ chức các đợt phản công. Thật là một đặc ân khi có cơ hội đối đầu với cậu ta và chúng tôi phải cố gắng để ngăn chặn cậu ta lại."

Ở vòng tứ kết, nếu Brazil phải rất vất vả vượt qua Paraguay ở loạt đấu súng cân não thì Messi và các đồng đội có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Venezuela.

    Bình Luận