Sao Real Madrid: "Tôi sẽ chơi cùng Neymar vào thứ 6"

Tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid đã khiến cánh phóng viên một phen tẽn tò khi được hỏi về đàn anh Neymar trên tuyển Brazil.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Châu Âu đã chính thức khép lại, nhưng thương vụ được mong chờ nhất là động thái Neymar Jr trở lại Barcelona hoặc gia nhập Real Madrid từ Paris Saint-Germain lại không thể xảy ra vì nhiều lý do khác nhau.

Cầu thủ sinh năm 1992 chắc chắn phải chờ thêm ít nhất 3 tháng nữa để thoát khỏi nơi mình từng nằng nặc đòi đến vào mùa hè năm 2017, khi phiên chợ mùa đông năm sau mở cửa. Trước mắt, Neymar vẫn ở lại nước Pháp và cũng sẽ trở về quê hương phục vụ Selecao.

Dù không thể đóng góp công sức cho chức vô địch Copa America 2019 vì chấn thương, nhưng ngôi sao đắt giá nhất thế giới vẫn là gương mặt chủ chốt trong kế hoạch của huấn luyện viên Tite, bên cạnh nhiều cầu thủ khác thuộc biên chế Barcelona hay Real Madrid...

Có lẽ vì thế mà cánh phóng viên đã gặng hỏi tiền đạo Vinicius Jr - người đang khoác áo Los Blancos - rằng anh có thích được sát cánh cùng Neymar (với ngụ ý ở Real Madrid) hay không. Và câu trả lời được đưa ra không thể tinh tế hơn (theo ESPN): "Tôi sẽ chơi cùng anh ấy vào thứ 6".

Sao Real Madrid:

 Câu trả lời tinh tế của Vinicius.

Quả thật, đội tuyển Brazil sẽ ra sân thi đấu với Colombia vào tối thứ 6. Đây chỉ là cuộc chạm trán giao hữu giữa hai đại diện lớn của bóng đá Nam Mỹ. Dù vậy, người ta cũng muốn được chứng kiến xem liệu Neymar có đánh mất đi cảm hứng chơi bóng sau thời gian không mấy vui vẻ vừa qua.

Barca đồng ý cho Bayern Munich mượn Philippe Coutinho:

    Bình Luận