SỐC! Luis Suarez làm 2 điều không thể tin ở trận Uruguay - Chile

Tiền đạo Luis Suarez vẫn luôn là một mẫu cầu thủ gây tranh cãi trên sân cỏ, và sáng nay cũng không phải ngoại lệ...

Trận đấu đáng chú ý nhất của bảng C thuộc Copa America 2019 đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội tuyển Uruguay. Đại diện giàu thành tích nhất Nam Mỹ đã đánh bại đối thủ Chile bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Edinson Cavani ở phút 82.

Tuy nhiên, nếu chắt chiu cơ hội hơn thì có thể Uruguay sẽ không dừng kết quả ở mức tối thiểu. Một trong số những cầu thủ bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi là Luis Suarez, người đá cặp cùng Cavani nhưng kém duyên trong tình huống dứt điểm cuối cùng.

Ngôi sao đang khoác áo Barcelona ở trận này không chỉ bỏ lỡ cơ hội mà còn tạo ra pha bóng gây chú ý. Đầu tiên, anh giơ tay lên đòi phạt thủ môn Chile chỉ vì người gác đền đối thủ dùng tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả về Suarez...

Luis Suarez was at his peak last night... handball to goalkeeper - Bóng Đá

 Suarez mãi là Suarez.

Khoảng 10 phút sau, có 1 CĐV bất ngờ chạy vào bên trong sân đấu, thế rồi Gonzalo Jara bên phía Chile đã "đá" người này. Và ngay lập tức Suarez chạy đến ra hiệu trọng tài phạt thẻ vàng cầu thủ số 18 của đối thủ. Mặc dù chẳng ai làm như tiền đạo sinh năm 1987 trước đây.

Uruguay cuối cùng cũng giành thắng lợi và chiếm luôn ngôi đầu bảng C. Như vậy họ sẽ gặp Peru ở vòng tứ kết, trong khi Chile sẽ đụng độ Colombia - đại diện đứng đầu bảng B. Các cặp còn lại sẽ là Brazil - Paraguay và Venezuela - Argentina.

    Bình Luận