"Thật lạ lùng khi đối thủ muốn Messi ra sân"

Tata Martino, HLV Inter Miami lý giải nguyên nhân Lionel Messi vắng bóng ở chuyến làm khách trước Chicago Fire.

Chuyến làm khách của Inter Miami trước Chicago Fire đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Lionel Messi phải ngồi chơi xơi nước. Không El Pulga, đội bóng bang Florida trở lại hình ảnh bạc nhược như trước. Chung cuộc, Inter Miami rời sân Soldier Field với thất bại 1-4.

Phát biểu sau trận, HLV Tata Martino giãi bày lý do Messi không thể ra sân trong sự chờ đợi của đông đảo NHM.

SỐC! Fan Inter 'chào đón' Lukaku với 50.000 chiếc còi  - Bóng Đá

 Messi là thỏi nam châm thu hút lượng khán giả đến sân theo dõi các trận đấu của Inter Miami.

“Tôi hiểu sự mong đợi của người hâm mộ, nhưng chúng tôi không thể mang anh ấy đi nếu anh ấy không đủ sức khỏe để thi đấu. Đây là những điều duy nhất chúng ta phải thích nghi.

Tôi thấy rất lạ khi một huấn luyện viên phải giải thích với người hâm mộ đối thủ tại sao cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lại không thể thi đấu. Chỉ vì đó là anh ấy và chúng tôi đang ở Hoa Kỳ. Ở những nơi khác, người hâm mộ đối thủ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không có mặt ở đó.”

Inter Miami đang tìm kiếm nguồn cảm hứng ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, và sự vắng mặt của Messi diễn ra vào thời điểm tồi tệ nhất có thể đối với họ.

Martino nói thêm: “Tôi thất vọng vì đội của chúng tôi đã sa sút trong 15 ngày qua, và bây giờ chúng tôi phải thắng ba trận và trông cậy vào những gì đối thủ làm được.” 

Bảo Bảo | 17:05 05/10/2023
    Bình Luận